Sao & Đời Sống

Daniel Hoàng: chàng trai yêu thích chụp ảnh, bỏ đại học, vay tiền để bắt đầu đam mê!

Bảo Vii
Chia sẻ

Ngoài nổi bật bởi ngoại hình cao ráo, khoẻ khoắn và gương mặt nam tính, cái tên Daniel Hoàng còn được biết đến bởi đam mê cực lớn anh dành cho nhiếp ảnh.

Đặc biệt đối với các bạn trẻ chuyên “nằm vùng” Instagram thì cái tên Daniel Hoàng (Hoàng Hải Đăng) không còn quá la xạ nữa. Ngoài câu chuyện tình cảm với cô bạn gái Louiis Hà (fashionista nổi tiếng trong giới trẻ) và là một nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới thì nét đẹp lai Tây đầy nam tính và lôi cuốn của anh chàng cũng rất được nhiều fan nữ công nhận. Không chỉ gây ấn tượng với đường nét khuôn mặt nam tính, Daniel Hoàng còn khiến người khác “chết lặng” bởi thân hình to cao, vạm vỡ vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, anh chàng là nhiếp ảnh gia cũng như chủ một studio có tiếng tại Sài Gòn. Đôi khi, 9x cũng “đá chéo sân” và xuất hiện trong những bộ ảnh lookbook. Tuy nhiên, thế mạnh và đam mê chính của anh chàng vẫn là chụp ảnh, đặc biệt lookbook thời trang.

Vẻ đẹp Á Âu trộn lẫn của anh chàng này thật không thể nhắm mắt làm ngơ.

Nhờ Linh Lưu - một người anh trong gia đình đã dẫn dắt và đưa mình đến với nhiếp ảnh, ngay khi quyết định tạm dừng việc học tại Đại học Tôn Đức Thắng, Daniel bắt tay đi làm thêm để kiếm tiên trang trải cuộc sống. Đồng thời đây cũng là khoản thời gian anh chàng tìm đến bộ môn nghệ thuật thú vị này. Từng có kinh nghiệm làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như Hoàng Thuỳ, S.T nhóm 365, Tú Hảo, ca sĩ Hải Băng,… 9x cho biết đa số thời gian trong tuần anh dành cho việc lên ý tưởng với khách hàng, đi chụp ảnh, về làm hậu kỳ và nâng cao tay nghề của mình. Cũng vì vậy nên cuối tuần và những ngày nghỉ bản thân anh mới có khoảng trống để tụ tập vui chơi cùng bạn bè.

Chuyện tình đẹp giữa Daniel Hoàng và Louiis Hà cũng được đông đảo giới trẻ quan tâm và ngưỡng mộ.

Cặp đôi sở hữu gout ăn mặc khá ăn ý.

Mang trong mình dòng máu lai khi có mẹ là người Nga, bố là người Việt, Daniel sở hữu thần thái lạnh lùng, gương mặt nét nào ra nét đấy và khuôn mặt đậm chất “nam thần”. Đôi mắt sâu thẳm, râu quai nón phong trần, lãng tử và gout thời trang bụi bặm nhưng không kém phần thanh lịch. Cộng với công việc đầy tính chất nghệ thuật của mình, ở Daniel luôn toát ra một vẻ lãng tử mà bất cứ cô gái nào cũng thích ngắm nhìn. Bởi mới nói: Dù không phải là nắng nhưng Daniel Hoàng vẫn chói chang!

Ở Daniel luôn toát ra nét bụi bặm và phong trần rất thú vị.

Trái ngược hẳn với loạt hotboy hiện tại luôn chỉnh chu quần áo với nét đẹp đáng yêu, dễ thương, Daniel Hoàng luôn nổi bật giữa đám đông nhờ vào vẻ ngoài lãng tử, đàn ông và gout thời trang đẳng cấp. Ưa chuộng phong cách cổ điển, dễ dàng thấy được anh chàng nhiếp ảnh gia điển trai rất hay nhờ cậy đến giày boots bụi bặm, đồ jeans và áo sơ mi để tôn đường nét cơ thể vốn đã rất “hút” của mình.

Đã đẹp trai, Daniel Hoàng còn rất yêu động vật.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất