Sao & Đời Sống

Trầm trồ nhan sắc xinh như hotgirl của cô gái được cho là hôn thê của rapper Đinh Tiến Đạt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thụy Vy là cô gái có ngoại hình cực kỳ xinh đẹp không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Với vóc dáng nhỏ bé, xinh xắn, gương mặt phúc hậu, Thụy Vy thực sự khiến người đối diện bị cuốn hút.

Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao về hình ảnh được cho là thiệp cưới của rapper Đinh Tiến Đạt và vợ sắp cưới. Theo thông tin từ tấm thiệp này thì hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 31/12 tới.

Thông tin đám cưới của Tiến Đạt gây xôn xao.

Ngay lập tức, danh tính của cô gái đặc biệt này được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, cô gái được cho là vợ sắp cưới của Tiến Đạt tên Lê Thụy Vy, hiện tại đang công tác tại đài tiếng nói Việt Nam. Thụy Vy thuộc thế hệ 9X, chênh lệch khá nhiều tuổi so với ông xã sinh năm 1981.

Có thể thấy, Thụy Vy là cô gái có ngoại hình cực kỳ xinh đẹp không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Với vóc dáng nhỏ bé, xinh xắn, gương mặt phúc hậu, Thụy Vy thực sự khiến người đối diện bị cuốn hút.

Điều đặc biệt ở cô gái này chính là nụ cười hiền đốn tim người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên.

Thụy Vy sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ hotgirl nào,

Trên trang cá nhân của mình, Thụy Vy không chia sẻ bất kì hình ảnh nào của Tiến Đạt mà chỉ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của bản thân. Cô rất thích đi du lịch và thường xuyên đến những vùng đất xinh đẹp, lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ và “khoe” với bạn bè trên Facebook.

Hiện tại, cả Thụy Vy và Tiến Đạt đều chưa lên tiếng xác nhận về thông tin đám cưới nói trên. Thậm chí, Tiến Đạt đã khóa trang cá nhân và không lên tiếng về thông tin đang làm cư dân mạng càng tò mò.

Vẻ đẹp phúc hậu của “vợ tương lai” của rapper Tiến Đạt.

Trong khi đó, trên facebook của Thụy Vy, cô úp mở chuyện có chồng. Trong tấm hình mặc váy cưới của cô, ca sĩ Phương Thanh cũng vào chúc mừng đầy dí dỏm, càng khiến nhiều người tin đám cưới giữa cặp đôi này là hoàn toàn có thật.

Thụy Vy sở hữu nét đẹp phúc hậu, gây cảm tình với người đối diện.

Cô hiện đang công tác trong 1 đài truyền hình.

Nét đẹp trong trẻo, đáng yêu của Thụy Vy.

Nụ cười chính là thế mạnh của Thụy Vy.

Thụy Vy thuộc thế hệ 9X, chênh lệch khá nhiều tuổi so với ông xã sinh năm 1981.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất