Sao & Đời Sống

Đăng tuyển tiếp viên, Jetstar vô tình nhận được 'vựa muối' từ cộng đồng mạng

T.H
Chia sẻ

Jetstar Pacific Airlines – Hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng với sự trẻ trung, năng động và hướng tới giới trẻ của Việt Nam vừa có bài đăng tuyển tiếp viên trên Fanpage của Hãng vào ngày 21/03. Không biết là vô tình hay cố ý, mà bài viết đã nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ trong 1 ngày.

Nội dung đăng tuyển trên Fanpage Facebook Hãng hàng không Jetstar với các thông tin rõ ràng, đầy đủ về các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để trở thành một tiếp viên như độ tuổi, chiều cao, sức khỏe, trình độ, và bằng cấp, …

Bỗng chốc trở thành “sân khấu hài” cho các “thánh lầy” trên mạng xã hội:

Ban đầu, một vài thành viên của trang để lại các bình luận hài hước, dí dỏm để tương tác với Fanpage, nhưng sau đó, các bình luận bất ngờ nhận được sự thích thú, đồng tình, chia sẻ, của cộng đồng mạng.

Mỗi bình luận trung bình nhận được cả nghìn lượt thích, một con số không hề nhỏ tí nào. Sau đó, việc tích cực chia sẻ của cộng đồng mạng giúp cho các “Thánh lầy” ngày càng xuất hiện nhiều hơn, ai cũng thi nhau thể hiện năng khiếu hài hước của mình.

Trong gần 1 triệu lượt chia sẻ bài viết, điều đáng nói là trong đó có cả các cộng đồng lớn trên mạng xã hội như Góc Thư Giãn, BEATVN, Những câu nói bất hủ, Check in Vietnam, Yan talents, Em, Guu, … Mỗi cộng đồng lại mang về thêm một “vựa muối” cho Hãng.

Tính đến này, bài đăng của Jetstar đã nhận được hơn 42,000 lượt tương tác, hơn 64,000 lượt bình luận, và hơn 10,000 lượt chia sẻ; một điều đáng mơ ước với bất kì một nhãn hàng nào.

Vậy mới thấy, trong thời đại số hiện nay, khi các thông tin và quảng cáo của Nhãn hàng xuất hiện đầy rẫy trên mạng, thì nội dung và sự ảnh hưởng của các cộng đồng, người dùng là lớn như thế nào. Để đạt được một lượt tương tác khổng lồ như bài đăng của Jetstar, đa số các nhãn hàng có lẽ cần phải bỏ ra một ngân sách khổng lồ để xây dựng nội dung và chạy quảng cáo may ra mới có thể đạt được.

Còn bây giờ, không biết hòm thư tuyển dụng của Hãng đã đầy hay chưa, nhưng với hạn chót tuyển dụng là đến tận ngày 31/03, Phòng nhân sự của Hãng chắc chắn sẽ còn phải đau đầu trong thời gian tới với bộ hồ sơ ứng tuyển “lầy lội” của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất