Sao & Đời Sống

Đăng trạng thái buồn bã, hoa hậu Diễm Hương ngầm hé lộ việc ly hôn lần hai?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi không xuất hiện tại sinh nhật con trai, ông xã hoa hậu Diễm Hương tiếp tục vắng bóng trong những bức ảnh ngày đầu xuân cùng gia đình.

Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Diễm Hương và Quang Huy đã “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc “chân dài” sinh năm 1990 liên tục lẻ bóng xuất hiện ở các sự kiện. Những tấm ảnh được Diễm Hương chia sẻ hầu hết chỉ liên quan tới con trai hoặc bản thân.

Mới đây, trong những bức ảnh du xuân ngày đầu năm, Quang Huy lại tiếp tục vắng bóng khiến tin đồn chia tay “rộ” lại một lần nữa. Nghi vấn càng có thêm có cơ sở khi hoa hậu này đăng ảnh ngày Tết kèm theo những dòng tâm sự buồn bã: “Sợ cô đơn, cảm ơn Chúa vì người đàn ông bé nhỏ này”.

Diễm Hương bên cạnh con trai vào dịp Tết

Trong dòng cảm xúc, Diễm Hương còn dẫn lại lời con trai: “Mẹ ơi! Mẹ đừng lo, con sẽ về chơi với mẹ mà”.

Hoa hậu cũng để lộ cảm xúc u ám, chông chênh suốt thời gian qua: “Có những đêm khóc ướt vai con, nhưng sang năm rồi, mẹ con mình cùng ôm nhau cười con nhé. Bên nhau, mẹ con ta cùng chiến đấu”; “Có thể tôi không phải là một người mẹ tốt nhất. Nhưng tôi đã cố gắng hết sức để trở thành người bạn của con“.

Ngày đầu năm, đáng lẽ phải đăng những dòng trạng thái tươi vui, đầy hy vọng, phấn khởi thì Diễm Hương lại có hành động trái ngược. Chính vì vậy, nghi vấn chia tay chồng từ cộng đồng mạng là điều khó tránh.

Hơn nữa, sinh nhật hồi tháng 1 của con trai, Quang Huy cũng không hề xuất hiện. Bữa tiệc chỉ có mặt bố mẹ Diễm Hương cùng một số người thân khác.

Quang Huy vắng mặt vào sinh nhật con trai

Trước đó, Diễm Hương từng một lần đổ vỡ với đại gia bất động sản. Cuộc hôn nhân đầu tiên này mang lại nhiều đau đớn, nước mắt cho cô bởi lẽ, cô bị chính người chồng của mình bạo hành. Do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần Diễm Hương đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch.

Diễm Hương và chồng hiện tại

Sau ly hôn, Hoa hậu này tái hôn với Quang Huy. Cô cho biết mình cảm thấy may mắn vì chồng hiện tại không phải là đại gia. Những tình cảm bình dị, đơn giản chính là điều khiến Diễm Hương hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất