Sao & Đời Sống

Đang trả lời phỏng vấn, Đình Trọng bị Duy Mạnh 'lợi dụng' vuốt má khiến fan đam mỹ nổi bão

Vương Phi
Chia sẻ

Cặp đôi Trọng Mạnh không chỉ lây bệnh "gắt" của nhau mà giờ đây lại còn tình tứ trước ống kính phóng viên thế này thì làm sao fan đam mỹ có thể ăn ngủ nổi.

Sau trận hòa 2-2 trên sân khách đội tuyển Malaysia, Trọng “gắt” đã có khoảng thời gian tranh thủ trả lời phỏng vấn các báo. Tuy nhiên, nội dung cuộc phỏng vấn không phải là vấn đề chính mà dân mạng quan tâm, thay vào đó hàng nghìn người lại chú ý đến một chi tiết khác, đó là phân cảnh anh chàng bị Mạnh “gắt” đi từ phía sau và tranh thủ tiến lại vuốt má 1 cái rồi mới chịu lướt qua.

Khoảnh khắc Trọng bị Mạnh vuốt má.

Sau loạt ảnh chế bệnh “gắt” lây từ Duy Mạnh qua Đình Trọng, cặp đôi Trong - Mạnh đã trở thành tiêu điểm chú ý. Phát biểu của Đình Trọng kể lý do gắt trên sân cỏ là vì “anh Mạnh xui” khiến nhiều fan cười ngất. Bây giờ lại có thêm cử chỉ âu yếm, vuốt má nhau, có vẻ như trong mắt Duy Mạnh, Đình Trọng rất bé bỏng, đáng yêu?

Ảnh chế bệnh gắt của cặp đôi Mạnh - Trọng.

Sau khi đoạn clip này bị cut và khui lại khoảnh khắc so cute trên, fan đam mỹ một lần nữa lại tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi về với nhau.

Được biết, Đình Trọng và Duy Mạnh là không chỉ là cặp trung vệ chơi ăn ý trên sân cỏ mà còn là đôi bạn thân thiết. Người hâm mộ rất mong, trong trận CK sắp tới trên sân Mỹ Đình, cặp đôi này sẽ được chọn là chân sút trong đội hình đá chính.

Full clip Đình Trọng bị Duy Mạnh vuốt má.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất