Sao & Đời Sống

Đang quay cóp, nam sinh 'hú hồn' khi thấy gương mặt đầy ám ảnh của cô giám thị…

Theo Twitter
Chia sẻ

Đang mải mê dò bài với bạn, nam sinh “số nhọ” bỗng nhìn lên trần và phát hiện ánh mắt đầy ''ám ảnh''.

Không còn nghi ngờ gì nữa, nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất thời học sinh của bất kỳ ai trong chúng ta cũng là những giờ kiểm tra căng thẳng. Ai cũng muốn nhận con điểm 10 thật đẹp trong sổ liên lạc của mình. Thế nên, không ít trường hợp vì muốn điểm tốt mà bất chấp mọi “thủ đoạn” gian lận thì đến cả các bạn có thành tích học tập cao cũng phải tranh thủ thời gian giám thị lơ là để… dò đáp án cho yên tâm.

Nhưng chúng ta đều quên rằng, trước khi trở thành giáo viên, thầy cô nào cũng từng trải qua thời “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”. Thế nên đừng bao giờ có ý định qua mặt họ nếu không muốn nhận hậu quả cay đắng” như nam sinh trong câu chuyện dưới đây.

“Đang trong giờ làm bài thi, cô giám thị vừa đi khỏi, lớp tôi bắt đầu nháo nhào dò đáp án. Sau đó, tôi vô tình nhìn lên trần nhà thì phát hiện cô đang nhìn chằm chằm vào mình”.

Cụ thể, cách đây vài ngày, tài khoản @josephxmorales đã chia sẻ lên mạng xã hội Twitter câu chuyện đi thi của bản thân với nội dung: “Đang trong giờ làm bài thi, cô giám thị vừa đi khỏi, lớp tôi bắt đầu nháo nhào dò đáp án. Sau đó, tôi vô tình nhìn lên trần nhà thì phát hiện cô đang nhìn chằm chằm vào mình”.

Cô giám thị với phong cách gác thi từ trên cao vô cùng độc đáo.

Câu chuyện hài hước này đã thu hút sự chú ý cực lớn của cộng động mạng với gần 4 nghìn lượt bình luận và hơn 760 nghìn lượt thích. Hầu hết mọi người đều vào chia buồn với nam thanh niên “số nhọ” trên vì gặp phải một cô giám thị cực kỳ “cao tay”. Đúng là vỏ quýt dày luôn có móng tay nhọn trừng trị.

Bức ảnh trở thành nguồn cảm hứng ảnh chế cho các cư dân mạng thích đùa. Một người còn photoshop luôn cả hình ảnh chú hề đáng sợ lên khoảng không trần nhà.

Một người đồng cảnh ngộ khác cho hay: “Huấn luyện viên bỏ đi đâu mất khi chúng tôi tập bơi. Đang định bỏ vài vòng thì nhìn lên trần nhà đã thấy thầy đứng đó”

“Huấn luyện viên bỏ đi đâu mất khi chúng tôi tập bơi. Đang định bỏ vài vòng thì nhìn lên trần nhà đã thấy thầy đứng đó”

Các tác phẩm chế khác của cư dân mạng cũng hài hước không kém

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất