Sao & Đời Sống

Đắng lòng thanh niên định tạo bất ngờ cho bạn gái ngày mùng 8/3, ai ngờ nhận ngay 'cặp sừng'

Mina
Chia sẻ

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 bỗng vô tình trở thành ngày một số cặp đôi chia tay vì muôn vàn lý do, nhiều nhất là vì phát hiện ra người kia "bắt cá hai tay".

Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp để những người đàn ông dành món quà, lời chúc tới một nửa thế giới của mình. Ấy vậy mà bên cạnh những món quà, lời chúc bất ngờ được chị em chia sẻ còn có câu chuyện muôn thuở về “cặp sừng”. Thậm chí những bài viết “bóc phốt” người cũ xuất hiện với mật độ khá dày trên các diễn đàn mạng xã hội nên nhiều người nói vui: “Mùng 8/3 là dấu mốc đặc biệt để xem cặp đôi có thể đi tiếp hay không”.

Tuy nhiên vì là ngày vui của chị em phụ nữ nên nhiều người cho qua một số lỗi như lăng nhăng, “bắt cá bằng lưới” cho đến khi xuất hiện câu chuyện của chàng trai này. Bởi sau đêm mùng 8/3 vừa qua, chắc hẳn ngày này hàng năm, anh chàng sẽ không muốn nghĩ tới.

Câu chuyện nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chủ nhân bài viết buồn rầu chia sẻ: “Mình ở ngoài cửa phòng trọ người yêu vừa nhắn tin, cầm hoa quà cho nó vừa nghe chúng nó nói lời yêu thương. Mình nói sẽ bận không xuống được, nếu trước kia khi nghe vậy sẽ dỗi thì nay lại cảm thông với mình. Nó đã lớn và nghĩ cho mình hay che giấu sự thật kinh hoàng.

Đôi giày nam lạ, tiếng dịu ngọt với nhau kèm theo những tiếng cười khi xem hài, hình như thoáng qua cho giọng hài của Trấn Thành. Mình vẫn bình tĩnh và nhắn tin nhưng nó chối bảo đi qua nhà bạn. Mình phải làm gì đây? Đập cửa đâm chém hay im lặng đi về?”.

Chủ nhân câu chuyện nói sẽ xuống muộn thì cô gái liên tục can ngăn và nói xuống nhà bạn ăn liên hoan mùng 8/3.

Cô nàng lấy lý do “đến tháng” để người yêu không xuống.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, cô gái trong câu chuyện trên nhận không ít “gạch đá” từ cư dân mạng. Một số người còn có bình luận ác ý bởi sự lăng nhăng của cô gái trên ảnh hưởng đến cái nhìn của đàn ông về phụ nữ.

“Đôi giày nam trước cửa vẫn chưa nói lên được gì nhiều nhưng nói dối người yêu trơ trẽn đến vậy thì bỏ không tiếc. Đúng là người có không biết giữ, người không có tìm mãi chẳng thấy ai”, tài khoản Đ.A.B bày tỏ quan điểm.

“Bây giờ, bạn chỉ cần cầm đôi giày về và để lại mẩu giấy viết: “Muốn lấy lại thì đến gặp…”. Thôi đừng buồn vì xung quanh bạn có nhiều người đồng cảnh ngộ lắm, coi như bài học đi”, tài khoản P.T bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Một số người vẫn đang “hóng” cách xử lý mối tình này của chủ nhân bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất