Sao & Đời Sống

Đăng clip nhảy nhót với quần ngắn cực độ, hot girl Trâm Anh nhận nhận ngay loạt chỉ trích gay gắt từ dân mạng

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip nhảy nhót mới nhất của Trâm Anh tiếp tục vấp phải chỉ trích dữ dội khi hot girl ăn mặc phản cảm, khoe thân quá đà, bên cạnh đó là những động tác, tư thế nhảy khá nhức mắt.

Nổi lên với vẻ ngoài xinh đẹp thuộc tuýp “gái nhà lành”, hot girl Trâm Anh được cộng đồng mạng rất mực yêu mến. Từ chương trình “Nóng cùng World cup” đến khi xuất hiện trong “Mảnh ghép tình yêu”, cô nàng đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Dù không thành đôi với hot streamer Pew Pew nhưng sau show hẹn hò trên sóng truyền hình, ai cũng dõi theo và tiếp tục ủng hộ nhiệt tình cho cô nàng hot girl trình dược viên. Đáng tiếc, kết thúc “Nóng cùng World Cup” cũng là lúc những lùm xùm tai tiếng về Trâm Anh bắt đầu rộ lên.

Hot girl Trâm Anh.

Bắt đầu là chuyện cô bị hội chị em tẩy chay vì kiêu ngạo, chảnh chọe. Tiếp đến là khoảng thời gian gần đây, Trâm Anh liên tục bị chỉ trích vì tranh thủ quảng cáo trên mọi mặt trận. Sự quan tâm, dõi theo của những người hâm mộ cô đã vô tình biến thành cơ hội để người đẹp trục lợi. Nếu những quảng cáo này ở mức độ vừa phải thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Đằng này Trâm anh tranh thủ kiếm tiền mọi lúc, mọi chỗ.

Đáng chú ý nhất là sau “Nóng cùng World Cup”, Trâm Anh “lột xác” khỏi hình ảnh “gái nhà lành” để theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe những bô bức ảnh phô diễn lợi thế cơ thể. Trong khi một số bức hình được khen ngợi thì có không ít đoạn clip, ảnh… của cô bị “ném đá” vì hở hang quá đà dẫn đến chuyện khoe thên phản cảm, rẻ tiền.

Trâm Anh xuất hiện với trang phục hở bạo trong clip mới.

Mới đây nhất, hot girl Trâm Anh tiếp tục bị công kích khi đăng tải clip nhảy nhót cực phản cảm. Cụ thể, cô nàng mặc chiếc áo crop top và quần bó sát ngắn chưa đầy 10cm. Chiếc quần cún cỡn này khiến những động tác nhảy của Trâm Anh khoe được trọn vẹn đôi chân trắng nõn nà, dài miên man. Tuy nhiên, khi quay cận cảnh, người đẹp lại để lộ quần tất giấy và nội y. Điều này khiến clip của cô trở nên phản cảm, lố bịch và bị mọi người chỉ trích là hám fame, câu like bất chấp.

Sự thay đổi của Trâm Anh đang khiến cô nhận về không ít gạch đá và bình luận vô cùng khiếm nhã. Một số antifan còn gay gắt cho rằng Trâm Anh đang tự biến mình thành một hot girl rẻ tiền, chẳng khác nào như nhiều người thường xuyên khoe khoang thân thể để đổi lấy sự chú ý. Cô nàng ngày càng hư hỏng hơn và không xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Ngoài việc ăn mặc phản cảm để kheo thân, Trâm Anh cũng bị chỉ trích vì tranh thủ quảng cáo trên mọi mặt trận.

Những ai theo dõi Trâm Anh từ những ngày đầu cảm thấy khá tiếc nuối cho cô khi chỉ vì chạy theo những đồng bạc lẻ đóng quảng cáo mà tự hạ thấp lòng tự trọng của mình và khó có cơ hội tiến xa trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc show-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất