Sao & Đời Sống

Đẳng cấp như con trai nhà Đan Trường: Hai tuổi biết 4 thứ tiếng, có hẳn công ty riêng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ thông minh từ nhỏ, con trai Đan Trường còn có thể kiếm hơn 20 triệu mỗi tháng nhờ vào doanh thu từ kênh YouTube cá nhân.

Dù hoạt động đã lâu trong giới giải trí, Đan Trường đến nay vẫn duy trì được sự nổi tiếng của mình. Hiện tại, nam ca sĩ cùng bà xã Thủy Tiên đang có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc nơi trời Tây. Con trai của cả hai là bé Thiên Từ hay còn gọi là Mathis từ nhỏ cũng đã sống trong nhung lụa.

Gia đình nam ca sĩ Đan Trường

Bé Thiên Từ (hay còn gọi là Mathis)

Mathis vốn thông minh, lanh lợi, theo lời Thủy Tiên, cậu bé biết đến 4 thứ tiếng dù mới hơn hai tuổi. “Thiên Từ là một đứa trẻ thích ngoại giao. Hầu như ai cũng bế được và không sợ người lạ. Thiên Từ rất thông minh và có một trí nhớ rất giỏi. Chỉ cần mẹ chỉ cho 1, 2 lần là có thể nhớ được. Chính vì Tiên phát hiện ra điều này nên đã cho con học ngoại ngữ từ năm 2 tuổi. Hiện nay Thiên Từ biết một số chữ bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hoa. Còn tiếng Việt và tiếng Anh thì Thiên Từ nói giỏi rồi” - bà xã Đan Trường chia sẻ.

Được biết, để phát triển năng khiếu ngoại ngữ của con, cả hai đã đầu tư rất nhiều, kể cả người giúp việc. Cụ thể, Thiên Từ được chăm sóc bởi vú em biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Bà xã Đan Trường cho biết cô từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý.

Không chỉ giỏi ngoại ngữ, con trai Đan Trường còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu một kênh YouTube riêng với hơn 33.000 lượt theo dõi. Bên cạnh việc giúp Mathis lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu, kênh YouTube này cũng đem lại một nguồn thu đáng kể cho cậu bé. Trung bình mỗi tháng con trai Đan Trường kiếm được 20 triệu từ những lượt xem và quảng cáo.

Kênh YouTube hơn 33 nghìn lượt theo dõi của con trai Đan Trường

Chưa dừng lại ở đó, vốn có mẹ là một doanh nhân, Mathis còn được thành lập hẳn một công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giầy dép và nước hoa, lotions. Công việc chính của cậu bé thường là làm mẫu chụp ảnh, quảng cáo cho công ty. Tháng 12 sắp tới, Mathis sẽ về Việt Nam để ra mắt sản phẩm mới.

Khác với bạn bè cùng trang lứa, con trai Đan Trường có sở thích với máy ảnh và những chiếc siêu xe đắt tiền. Thêm vào đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ rằng Mathis bày tỏ mong muốn được làm tổng thống trong tương lai.

Mathis rất yêu thích chụp ảnh

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất