Sao & Đời Sống

Mẹ đăng ảnh 'than thở' con gái giống dì hơn mẹ, nhưng vẻ đẹp của hai dì cháu mới là tâm điểm

Thanh Nga
Chia sẻ

"Con mình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày mà nó không giống bố, cũng chẳng giống mẹ tí gì. Giống y xì dì nó. Cảm thấy khổ tâm vô cùng!".

Thường thì chúng ta hay thấy các bà mẹ ”bất lực” vì đẻ con ra giống bố hơn giống mẹ. Nhưng mới đây, một bà mẹ người Hà Nội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi khoe ảnh giống nhau như hai giọt nước của con gái và… em gái, kèm caption hài hước: “Con mình mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày mà nó không giống bố, cũng chẳng giống mẹ tí gì. Giống y xì dì nó. Cảm thấy khổ tâm vô cùng!”.

Bức ảnh khiến dân mạng xuýt xoa

Vẻ xinh đẹp của hai dì cháu đã ngay lập tức nhận về hàng nghìn lượt thích. Mọi người bắt đầu truy lùng danh tính hai dì cháu. Được biết, cô bé trong ảnh tên là Vi Hoàng Bảo Vy (sinh năm 2009, tại Hà Nội), vốn là một mẫu nhí khá quen thuộc ở Hà Nội vì gương mặt vô cùng xinh đẹp và thần thái tự tin. Vy là con gái chị Dương Vy Hằng (31 tuổi, Hà Nội). Còn người dì trong ảnh tên là Dương Trang Nga (29 tuổi, Hà Nội), đã kết hôn và cũng có 1 cô con gái. Có thể nói, gia đình này đẹp đều từ mẹ, con và dì.

Dì Nga và cháu gái Vy

Còn đây là bé Vy và mẹ

Sau khi bức ảnh gây bão, chị Hằng và chị Nga cho biết mình cảm thấy rất vui khi trở thành tâm điểm chú ý của mọi người như vậy. Bảo Vy và dì gắn bó với nhau từ nhỏ, cho nên mọi thứ từ cách ăn mặc - cách ứng xử đều có chút giống dì. Thậm chí mọi người lầm tưởng đó là 2 mẹ con.

Bảo Vy vốn là một người mẫu nhí khá nổi ở Hà Thành.

Trong mắt chị Trang Nga, ''Vy cực kỳ ngoan, tâm lý, sống chan hòa chia sẻ tình cảm với tất cả mọi người. Đặc biệt cháu rất có ý thức rèn luyện, khắc phục những điều chưa hoàn thiện ở mình! Đây là điều mà ngay cả người lớn đôi khi thực hiện còn khó, nhưng với 1 đứa trẻ nó là biểu hiện của việc sống hướng thiện ! Khi nói về Vy là nói về niềm tự hào, vì Vy thật sự là 1 đứa trẻ ngoan”.

Nhan sắc rạng rỡ và trẻ trung hơn tuổi của dì Nga.

Ngoài những lời khen dành tặng cho nhan sắc của cả nhà, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, không nên để bé tiếp xúc với làm đẹp và son phấn sớm đến vậy. Trước vấn đề này, chị Hằng cho biết: ”Con ước mơ thành model chuyên nghiệp, và có tham gia nhiều show diễn, còn hiện tại chỉ là model ảnh cho vài hãng thời trang nhí. Mình chưa có ý định cho con theo học ở đâu cả, vì muốn con tập trung học văn hóa cho thật tốt đã. Nhưng dù gì, bé nhà mình cũng là một model ảnh. Mình nghĩ bây giờ cũng là thời đại ăn ngon mặc đẹp rồi. Nhìn con cái ra đường đẹp, lại được mặc những bộ trang phục mình thiết kế và đặt riêng cho con, mình cảm thấy vui lắm. Con cái là hình ảnh của cha mẹ mà. Mọi người có thể chê mình đã làm đẹp cho con sớm nhưng mình nghĩ quan điểm của mình khác. Bé nhà mình ngoan, sống tự lập, học giỏi là mình vui rồi”.

Cả chị Hằng và gia đình đều muốn sau này bé Vy sẽ đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp

Đồng quan điểm với chị gái, Trang Nga nói: ”Trẻ con tiếp xúc với làm đẹp sớm không xấu, vì bản năng của trẻ con là tự khám phá, thích khám phá. Làm đẹp nếu đúng thời điểm, hoàn cảnh, lứa tuổi thì ai cũng thích đẹp hết! Chỉ là Vy đi chụp hình thì điểm trang phục vụ công vụ thôi ! Chứ đâu phải 24/24 son phấn ra đường. Đại đa số con cái lên hình bố mẹ nào cũng muốn tô son điểm má cho bé tươi tắn nhất. Không những Vy, mà các bố mẹ khác chắc chắn cũng không ai muốn con mình xuất hiện trước công chúng nhợt nhạt cả! Nên hãy nhìn sự việc đơn giản thôi!

Đừng phúc tạp lên và đổ đồng tương lai sẽ thế này thế nọ! Hãy để trẻ phát triển tự nhiên, để chúng làm những gì chúng muốn ! Nhưng nhất định phải dạy chúng khi nào nên hay không nên! Quan trọng nhất là ý thức và nhận thức”.

Mặc dù đã có 1 đứa con gái, nhưng Trang Nga vẫn giữ được dáng vóc khá ấn tượng

Bé Bảo Vy sở hữu gương mặt rất dễ thương, lém lỉnh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất