Sao & Đời Sống

Phillip Nguyễn và dàn người tình toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ tài giỏi, giàu có, Phillip Nguyễn còn là một người đào hoa với 'hồ sơ tình ái' toàn những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

Phillip Nguyễn được biết đến là một doanh nhân thành đạt và sở hữu gia thế “cực khủng”. Anh là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - người được mệnh danh là “Ông vua hàng hiệu”.

Không chỉ tài giỏi, giàu có, vị thiếu gia này còn là một người đào hoa với “hồ sơ tình ái” toàn những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.

Hotgirl Linh Rin

Người yêu gần đây nhất của Phillip Nguyễn chính là hotgirl Linh Rin. Cặp đôi này xác nhận chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Hotgirl này chính là người hiếm hoi khiến thiếu gia này công khai nói lời yêu trên mạng xã hội, thậm chí, anh còn lãng mạn viết: “Đừng bao giờ ngại khi yêu”.

Sau khi chính thức trở thành một đôi, cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm với đối phương, bên nhau như hình với bóng trong những chuyến du lịch hay công tác từ Đông sang Tây.

Tình cảm của Phillip với Linh Rin gắn kết đến mức vị thiếu gia này đã đưa cô về ra mắt trong những bữa tiệc gia đình thân mật. Thậm chí, bố của Phillip - ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn gửi lời cảm ơn đến hotgirl này vì đã chăm sóc con trai ông.

Tưởng như cả hai sẽ mau chóng kết hôn trong thời gian sắp tới thì mới đây, Linh Rin bỗng dưng xóa hết ảnh trên trang cá nhân và xác nhận đang trục trặc tình cảm.

Được biết, Linh Rin từng tham gia nhiều cuộc thi như: HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010, Lambretta Face Contest 2011 hay gần nhất là The Look 2017,…

Á hậu Tú Anh

Sở hữu gương mặt khả ái, đậm chất Á Đông, Dương Tú Anh trở thành là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp này cũng đã tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội.

Á hậu Tú Anh là một trong những người yêu tin đồn của Phillip Nguyễn. Dù cả hai chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ nhưng nhiều bằng chứng được cư dân mạng lần lượt tìm ra cho thấy chuyện tình cảm của cả hai là có căn cứ.

Vào năm 2017, cặp đôi thân thiết ngồi chung ở hàng ghế khán giả trong một trận đấu bóng rổ, một số người còn nhận ra họ đeo đồng hồ đôi. Không lâu sau đó, Tú Anh thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc của gia đình Phillip và trở nên thân thiết với người thân của vị thiếu gia này, mà cụ thể là rich kid Tiên Nguyễn.

Dù vậy, tháng 7/2018, Tú Anh bất ngờ lên xe hoa với thanh tra ngành xây dựng Phạm Gia Lộc. Đến tháng 12 cùng năm, cô sinh con trai đầu lòng và có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc.

Á hậu Hoàng My

Hoàng My chính là Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô là đại diện đầu tiên của Việt Nam từng tham dự hai cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn là Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Tháng 9/2012, Hoàng My xuất hiện cùng Phillip Nguyễn trong đêm nhạc H-Artistry tối như một động thái xác nhận chuyện tình cảm với nhau dù rằng cả hai đã bắt đầu mối quan hệ từ hai năm trước đó.

Không chỉ vậy, cô còn tham gia nhiều sự kiện nhà thiếu gia họ Nguyễn, điển hình là trong đám cưới của anh trai Phillip với diễn viên Tăng Thanh Hà, Hoàng My cũng xuất hiện với tư cách người thân trong gia đình khi mặc bộ áo dài màu vàng đồng bộ với nhà trai.

Ít lâu sau, Á hậu này sang Mỹ du học về chuyên ngành điện ảnh. Trở về Việt Nam sau hơn một năm du học, mối quan hệ của cặp đôi này nhạt dần. Đến năm 2013, cả hai chính thức xác nhận đã chia tay nhau trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.


Hãy gọi Phillip Nguyễn là Doanh nhân thành đạt thay vì gán ghép với những danh xưng khác!

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất