Sao & Đời Sống

Dân mạng soi ra điểm đáng chú ý trong status đậm chất 'thả thính' của Midu và tình cũ Phan Thành

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau status của Phan Thành "TarZan sống ở rừng rú, không biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A", Midu cũng có status cực kì mùi mẫn: "Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh" khiến nhiều người chú ý.

Sau khi kết thúc cuộc tình kéo dài nhiều năm liền với hotgirl Midu, thiếu gia Phan Thành bắt đầu công khai hẹn hò với Primmy Trương vào khoảng tháng 11/2017 khiến dân tình xôn xao. Mối tình của cặp đôi luôn là chủ đề hot trong cộng đồng mạng.

Kể từ khi công khai, chuyện tình của cặp đôi luôn trở thành đề tài hot trên các diễn đàn mạng. Cả 2 người đều không ngần ngại đăng tải hình ảnh cũng những lời yêu ngọt ngào bên nhau. Trên facebook và instargram, fan hâm mộ luôn tỏ ra ngưỡng mộ trước những tình cảm mà Phan Thành dành cho Primmy Trương và mong về cái kết tốt đẹp của 2 người.

Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn không thể khiến người hâm mộ được nhìn thấy cái kết trọn vẹn. Dù không lên tiếng trước tin đồn rạn nứt nhưng ai cũng đều tin rằng cả 2 đã “đường ai nấy đi” khi gần đây nhất là việc Primmy Trương bất ngờ xoá hết ảnh, bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia trong khi Phan Thành cũng có status đầy ẩn ý về chuyện tình cảm.

Sự việc trên đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên, thậm chí rất nhiều người mong muốn và ra sức ủng hộ Phan Thành quay về với tình cũ Midu.

Mới đây nhất, Phan Thành tiếp tục khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đậm chất “thả thính”. Theo đó, chàng thiếu gia này viết: “TarZan sống ở rừng rú, không biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A”. 

Dòng trạng thái “thả thính” của Phan Thành ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn nữa là ngay sau status của Phan Thành không lâu, phía Midu cũng bất ngờ một status cực kì mùi mẫn: “Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh”. Kèm theo đó, cô nàng này đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình.

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) bất ngờ đăng tải dòng status trùng hợp với thiếu gia Phan Thành.

Chưa hiểu sự trùng hợp này dù là vô tình hay hữu ý nhưng ngay lập tức khiến nhiều người vô cùng thích thú, rất nhiều người bày tỏ mong muốn cặp đôi này sẽ “nối lại tình xưa”, bởi lẽ, sau tất cả, có lẽ, người duy nhất hiểu và khiến Phan Thành luôn đau đáu mỗi khi nhớ về chỉ có thể là Midu.

Trước đó, nhiều người cũng đã tinh ý phát hiện việc Phan Thành bất ngờ like ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu. Có thể với nhiều người khác điều này là bình thường, nhưng với cặp đôi này, những điều nhỏ nhặt ấy lại gieo hy vọng cho nhiều fan hâm mộ cặp đôi.

Phan Thành bất ngờ like hình ảnh của Midu gây chú ý,

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất