Sao & Đời Sống

Dân mạng phát sốt với trận đấu bóng chuyền ninja 'lần đầu tiên trên thế giới'

Phương Phạm
Chia sẻ

Vừa qua, hình ảnh ghi lại trận đấu bóng chuyền của các chị em Long An đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. Không khuất phục cơn nắng nóng gay gắt, hội chị em này tìm cách thích ứng, mặc đồ kín mít từ trên xuống dưới để đánh bóng chuyền.

Cái tên ninja hẳn là không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không giống như những nhân vật “Ninja Lead” thường bị mọi người biết đến bằng một thái độ không mấy thiện cảm bởi hành động lái xe ẩu, thường xuyên gây tai nạn giao thông. Mới đây, những hình ảnh độc đáo về trận bóng chuyền ninja được chia sẻ trong một trang mạng xã hội nhanh chóng thu hút được sự theo dõi của nhiều người.

Tinh thần thể thao vẫn không hề giảm sút dưới cái nắng gay gắt.

Ai cũng hiểu, làn da đối với phái nữ rất quan trọng, ai cũng luôn mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Việc bảo vệ làn da không hề đơn giản, chỉ những tác động nhỏ cũng khiến da dễ bị sạm đi và phải tốn khá nhiều thời gian để phục hồi.

Thông thường, ở những trận đấu bóng chuyền, các vận động viên luôn luôn gắn bó với trang phục thể thao, áo ngắn tay, quần cộc, làm sao để cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Thế nhưng, vì thời tiết quá nắng nóng, cuộc thi lại không thể trì hoãn, hội chị em Long An nhanh chóng sáng tạo để thích ứng với môi trường, vừa rèn luyện sức khỏe lại không gây nguy hại cho làn da.

“Mùa giải khai mạc trận đấu bóng chuyền ninja lần đầu tiên trên thế giới”- Một tài khoản hài hước bình luận.

Được biết, trận đấu với phong cách “độc nhất vô nhị” này diễn ra tại nhà văn hóa huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, được chính UBND huyện tổ chức dành cho các cán bộ, viên chức Giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao sức khoẻ cho cán bộ, viên chức của huyện. Theo chủ nhân bức hình cho biết, toàn bộ “vận động viên” trong trận đấu đều là giáo viên, có người đã hơn 40 tuổi. “Huyện yêu cầu đơn vị nào cũng phải tham gia đầy đủ, không được bỏ cuộc. Trời thì nắng nóng gay gắt từ sáng sớm, thế nên các chị em mới phải “trong cái khó, ló cái khôn”, vừa thể thao hăng say lại không lo ảnh hưởng nhan sắc!”, một cán bộ huyện Đức Huệ cho biết.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ được đăng tải, bài viết đã nhận được không ít sự quan tâm với hơn 10 ngàn lượt like và bình luận. Nhiều người tỏ lòng khen ngợi hội chị em này vì đã không chọn cách bỏ cuộc thi mà tìm mọi cách để thích ứng nhưng không gây nguy hại cho bản thân.

Quả là hội chị em Long An đã một phen khiến cộng đồng mạng thích thú bởi phong cách sáng tạo, thích nghi dưới mọi hoàn cảnh của mình. Qua đó cũng như một minh chứng cho việc, dù thời tiết không cho phép nhưng nếu cố gắng chúng ta vẫn có thể thích nghi được.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất