Sao & Đời Sống

Dân mạng 'mệt' với kiểu mua bán của 'người ngoài hành tinh' ở nhầm Trái đất

Mina
Chia sẻ

Bỗng có một ngày không phải chủ shop và shipper phát điên vì khách hàng quái chiêu mà dân mạng dở khóc dở cười với chuyện mua bán của những thanh niên "phê cần".

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, mua bán hàng online đã trở thành xu hướng mới. Bên cạnh những lợi ích chúng đem lại thì không ít người gặp phải câu chuyện bi hài. Đầu tiên là chuyện “thượng đế” tố chủ shop “treo đầu dê bán thịt chó” sau là shipper đau đầu khách hàng quái chiêu. Thế nhưng xưa nay sẽ có một trong 2 phải nhẫn nhục chịu đối phương nhưng sẽ có lúc đôi bên cùng “không phải dạng vừa đâu”.

Vừa qua năm mới, câu chuyện người mua kẻ ship của hai thanh niên đến từ “hành tinh khác không phải Trái Đất” khiến dân mạng chỉ muốn hét lên: “Tôi quá mệt mỏi rồi!”. Mọi chuyện khởi nguồn từ bài viết chia sẻ chuyện mua đồ ăn đêm vào rạng sáng mùng 7 Tết của cô nàng ở Hà Nội.

Câu chuyện khiến dân tình phát “mệt” vì cười.

Tài khoản J.K chia sẻ: “Vào hồi đêm qua (đêm mùng 6, rạng sáng mùng 7 Tết), mình “trót dại đói bụng” và phải chọn 1 cửa hàng ship đồ ăn đêm. Chuyện khởi nguồn từ khi shipper kêu: “Em mệt”, mình không biết câu chữ dưới kia có gì không tỉnh táo không mà bị nó nói như vậy. Sau mình vẫn lấy hàng bình thường và không “bùng“”.

Theo đó, chủ nhân bài viết vì đói nên đã đặt một ít đồ ăn tại một cửa hàng ship đồ ăn đêm. Cũng từ đây, câu chuyện dở khóc dở cười ra đời, nhiều cư dân mạng cho rằng hai thanh niên “phê cần” hay ngái ngủ nên mới nhắn tin cho nhau như vậy.

Đang gọi đồ ship hàng, người chờ đáng lẽ ra phải mệt nhưng chủ quán kêu: “Em mệt thật sự!”.

Người mua hàng tưởng chủ quán vừa nấu ship nên hỏi thăm ai ngờ lại khiến dân mạng “mệt não”.

Người mua kẻ bán đều “không phải dạng vừa đâu”.

Gặp phải vào lần mua hàng như thế này chắc hẳn chủ nhân bài viết sẽ ngỡ mình đang lạc vào thế giới khác.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, đa phần cộng đồng mạng kêu mệt mỏi với cách mua hàng của hai người ngoài hành tinh bị lạc xuống Trái Đất.

“Chả biết hai người này mệt ở đâu mà mình đọc xong thấy mệt thì ôm bụng cười. Có khi chủ quán đang nhắn tin với bồ xong thấy tin nhắn khách nên nhắn nhầm rồi tiện thể trêu luôn. Ai ngờ gặp phải khách hàng không biết đùa, cuộc đời thật lắm éo le mà!”, tài khoản Đ.A.T hài hước bình luận.

“Đầu năm đầu tháng, gặp quả bán hàng chất đừng hỏi. Quan trọng là thần thái. “Em biết nhà chị rồi đấy!” đọc xong cười không ngậm được mồm”, tài khoản Q.A bình luận.

Thôi thì thỉnh thoảng bán hàng vui vui chút nhưng đừng vui quá khiến dân mạng nửa đêm còn ôm bụng cười không ngủ được.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất