Sao & Đời Sống

Dân mạng cười 'sái quai hàm' khi phát hiện Đình Trọng ghen với em nhỏ được Bùi Tiến Dũng bế đi chơi Trung thu

Vương Phi
Chia sẻ

Thấy Tiến Dũng share ảnh bế theo em nhỏ đi chơi đêm Trung thu, Tiến dũng liền vào bình luận với thái độ hờn ghen khiến dân mạng không nhịn được cười.

Các cầu thủ U23 Việt Nam không chỉ được yêu mến bởi khả năng chơi bóng mà còn vì qua theo dõi mạng xã hội, fan phát hiện họ là những chàng trai vô cùng thú vị, lầy lội và hài hước.

Nếu như Đức Chinh - thủ môn Bùi Tiến Dũng được ví là cặp đôi trời sinh thì ở U23 còn có một đôi khác được fan nhiệt tình đẩy thuyền, đó chính là cặp Trọng - Dũng.

Nghe tên của cả 2, bạn đã thấy có thể ghép thành 1 rồi đúng không? Thế nên sự thật là cặp đôi này luôn bên nhau, “tình tứ” mọi lúc mọi chỗ và rất hợp cạ. Mới đây, fan còn được phen “đau tim” khi thấy Trọng Đại phát ghen với cả em nhỏ được Bùi Tiến Dũng bế đi chơi Trung thu.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng khoe ảnh với dòng caption chú thích: “Trung thu với bé yêu”. Ở phần bình luận phía dưới, Đình Trọng liền vào bình luận với thái độ khá “ghen tuông”: “Cũng đáng yêu đấy, nhưng không bằng bồ nhé”. Đáp lại lời bình luận có vẻ hơi hờn dỗi này, Tiến Dũng chia sẻ: “Thì thiếu bồ mà. Bồ cũng đâu đáng yêu đâu”.

Ngay lập tức, sự chú ý của dân mạng không còn hướng về bức ảnh mà Bùi Tiến Dũng cập nhật mà thay vào đó là comment qua lại của 2 chàng cầu thủ trẻ. Cách xưng hô gọi nhau là “bồ” và giọng điệu đáng yêu của cả 2 khiến nhiều người không nhịn được cười trong khi số khác lại tích cực đẩy thuyền.

“500 anh em đâu vào đẩy cho con thuyền Bùi Tiến Dũng - Đình Trọng về tới bến đi nào“, bạn H.K kêu gọi.

Cặp đôi lầy không kém gì Đức Chinh - Tiến Dũng, chết mất vì mấy cầu thủ học trò của ông Park”, bạn N.H chia sẻ.

Chú thích thêm rằng cả Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng đều có bạn gái rồi nhé! Thế nên cách bình luận qua lại đầy tình cảm và những hình ảnh “tình tứ” của họ trên mạng xã hội chỉ thể hiện mối quan hệ đồng đội thân thiết thôi. Tuy nhiên, dù sao có lẽ nhiều người vẫn sẽ cảm thấy ghen tỵ trước tình bạn keo sơn của các chàng trai trong đội bóng U23.

Chăm chút cho nhau từng chút một…

Những khoảnh khắc cực kỳ thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất