Sao & Đời Sống

Dân mạng chia sẻ rần rần bức ảnh Quang Hải bị cầu thủ Phillppines kéo áo và bái phục dự tính của thầy Park

Vũ Hà
Chia sẻ

Trận đá bán kết lượt về đã khép lại với chiến thắng vẻ vang của thầy trò HLV Park Hang seo. Một trong những khoảnh khắc trong trận đấu mà đến tận hôm nay người hâm mộ vẫn truyền tay nhau là cảnh Quanh Hải bị cầu thủ đội bạn kéo áo.

Có rất nhiều khoảnh khắc đẹp lẫn hài hước từ trận đá bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines. Trong số đó, bức ảnh ghi lại cảnh Quang Hải bay người lên đỡ bóng bị một cầu thủ bên đội tuyển Philippines kéo áo được chú ý hơn cả.

Chuyện là hôm qua trên sân đấu, khi Quang Hải tung người lên để dùng ngực đỡ bóng thì ngờ đâu, một cầu thủ phía Philippines đứng phía sau kéo áo Quang Hải lại nhằm cản pha cản bóng nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Trong lúc trận đấu diễn ra, hành động này bị lên án và cho rằng tuyển Việt Nam bị đội bạn chơi xấu, đặc biệt cầu thủ Quang Hải liên tục bị nằm sân do cầu thủ đối thủ nhầm “bao cát”.

Chuyện sẽ chỉ dừng tại đấy nếu không có sự tinh ý của một CĐV phát hiện ra khoảnh khắc này giống y xì với cảnh tập luyện của các cầu thủ Việt Nam từ trước tới nay.

Bức ảnh so sánh sự trùng hợp này ngay lập tức thu hút quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người đùa vui nhau rằng tất cả đã nằm trong dự đoán của nhà cầm quân tài ba Park Hang-seo.

Ông Park đoán đúng như thần. Không chỉ giỏi dùng người mà còn biết trước đội bạn sẽ chơi như thế mà. Cho 100 điểm” - một người để lại bình luận.

Một người khác hài hước nói: “Kể cả anh có kéo nữa thì Hải nhà ta vẫn sút tung lưới nhà anh nhé. Vì hàng ngày Hải bị kéo nhiều nên quen rồi“.

Nhiều người chia sẻ bức ảnh này với nhận xét hài hước

Thật sự rất giống bài tập rèn luyện sức khỏe hàng ngày của các cầu thủ

Dù chỉ là một khoảnh khắc nhỏ nhưng có thể thấy HLV người Hàn Quốc đã có những suy tính hết sức khoa học. Dự đoán được khả năng xảy ra tình huống giằng co trên sân bóng nên hàng ngày trong bài tập thể lực, ông Park đã cho các cầu thủ trẻ tập bài luyện bật nhảy kéo căng dây. Nhờ đó, trong tình huống này tối qua, Quang Hải hết sức bình tĩnh để xử lý tình huống.

Nhân cơ hội này, các thánh chế ảnh lại có dịp thể hiện tài năng.

Hải “siêu nhân”

Hải là thiên thần trong mắt CĐV Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất