Sao & Đời Sống

Dân mạng bóc mẽ Phương Khánh sau tuyên bố chưa từng gặp H'Hen Niê ngoài đời

Long Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh xuất hiện gần đây lại đang chống lại lời nói của Phương Khánh khẳng định chắc nịch rằng chưa từng gặp H'Hen Niê.

Trở về sau thành công tại Miss Earth 2018, Phương Khánh được truyền thông săn đón rất nhiều trong mọi sự kiện. Tối 19/12, trong bộ cánh lộng lẫy tại một lễ trao giải, người đẹp đã có những chia sẻ khá cởi mở khi được phỏng vấn.

Khi được hỏi về cảm xúc khi đại diện Việt Nam lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Phương Khánh vui vẻ trả lời: “Tôi và gia đình ngồi theo dõi cuộc thi của chị Hen. Cảm giác của tôi rưng rưng giống như đang trở lại khoảng thời gian thi Hoa hậu Trái đất. Tôi cảm thấy rất xúc động và tự hào khi chị lọt vào top 5”.

Clip phỏng vấn của Phương Khánh tại buổi lễ trao giải.

Ngay sau đó, người đẹp bật mí thêm mình chưa từng gặp H'Hen Niê ngoài đời. Tuy nhiên, Phương Khánh đã gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê và mong sau này có dịp gặp gỡ, hợp tác.

Sau khi đoạn phỏng vấn của người đẹp được chia sẻ trên các trang mạng, dân tình đã nhanh chóng nhận ra điểm bất hợp lý. Cụ thể, không ít người đã bóc mẽ tất cả lời Phương Khánh đều là nói dối.

Bằng chứng là những hình ảnh thân mật của H'Hen Niê và Phương Khánh được chia sẻ.

Dân mạng tìm ra bằng chứng tố cáo lời nói dối của Phương Khánh.

Theo những hình ảnh này, người đẹp và H'Hen Niê cùng một số nhân vật đặc biệt khác như anh trai Phương Khánh cùng NTK Linh San đang ngồi cùng bàn ăn với tư thế khá thoải mái. Bên cạnh đó là dân mạng còn tìm ra một đoạn clip NSND Ngọc Giàu đang dạy Phương Khánh hát nhạc cổ để chuẩn bị cho cuộc thi còn H'Hen Niê ngồi ngay bên cạnh chăm chú lắng nghe.

Những bằng chứng này được đưa ra khiến dân mạng không khỏi hoang mang về mối quan hệ thật sự giữa hai người đẹp. Dù không quá to tát nhưng điều này đã khiến đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018 ít nhiều mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất