Sao & Đời Sống

'Bạn gái tin đồn' của Phùng Ngọc Huy lên tiếng thanh minh khi bị gắn mác 'tiểu tam', khẳng định rất thân thiết với gia đình Mai Phương

khánh vy
Chia sẻ

Đan Kim bức xúc vì bị gắn mác 'người thứ ba' xen vào chuyện tình của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy, đồng thời khẳng định mình rất thân thiết và liên lạc với gia đình nhà ngoại của bé Lavie mỗi ngày.

Đan Kim là nữ ca sĩ hải ngoại hiện đang sống và làm việc tại California. Cô là “người tình tin đồn” của Phùng Ngọc Huy và bị đồn là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc của nữ diễn viên quá cố Mai Phương. Trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên “Cổng mặt trời”, làn sóng dư luận chỉ trích lại “chĩa mũi” về phía Đan Kim.

Bức xúc về những “gạch đá” phải hứng chịu từ phía dư luận, mới đây nữ ca sĩ hải ngoại đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Theo Đan Kim chia sẻ, cô là một người tự lập và có tiếng tăm tại Mỹ, được không ít người theo đuổi nên không việc gì phải đi giựt chồng của người khác.

Bài đăng của nữ ca sĩ hải ngoại trên trang Facebook cá nhân của cô

Khi nhắc về Phùng Ngọc Huy, Đan Kim cho biết anh là một người hiền lành và tốt bụng nên cô muốn giúp đỡ. Trước đó, nữ ca sĩ hải ngoại cũng đã chủ động liên hệ để được cùng nuôi dưỡng bé Lavie với gia đình Phùng Ngọc Huy. Cô còn khẳng định sẽ giúp tìm luật sư hoặc nhờ những người có uy tín và thẩm quyền ra tay hỗ trợ nếu cần thiết.

Bên cạnh đó, Đan Kim còn tiết lộ mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa cô và gia đình Mai Phương. Nữ ca sĩ cho hay: “Gia đình bên ngoại bà con của Mai Phương liên lạc tôi mỗi ngày, họ nhờ tôi khuyên Huy giữ sức khỏe và cố gắng giúp bé Lavie. Họ là người thân của Mai Phương mà họ mong tôi cùng giúp một tay và khuyên an ủi cho Huy và cảm ơn tôi.”

Không ít người hâm mộ cũng đã đồng tình và an ủi nữ ca sĩ

Trước khi nữ ca sĩ Đan Phương đăng bài trên trang cá nhân thì Phùng Ngọc Huy cũng đã chính thức lên tiếng khẳng định mình là bố hợp pháp của Phùng Ngọc Thiên Như (bé Lavie), anh sẽ làm mọi cách để giành được quyền nuôi dưỡng con gái và cho cô bé một sự chăm sóc cũng như giáo dục tốt nhất: “Tôi hiểu mọi người đang lo lắng cho Lavie. Tôi khẳng định hiện giờ, không ai quan trọng hơn Lavie đối với tôi. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có nhiều người yêu thương nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương”.

Phùng Ngọc Huy cover ca khúc “Sai Lầm Của Anh” (Nguồn YouTube nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất