Sao & Đời Sống

Dàn hot girl thế hệ mới của Học viện Báo chí thật sự khiến người ta phải thốt lên 'tài sắc vẹn toàn'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Học viện Báo chí & Tuyên truyền lại một lần nữa không làm người ta thất vọng cùng với dàn hot girl thế hệ mới vừa xinh đẹp vừa tài năng này.

Đặng Thị Hà Vy

Hà Vy chiếm được tình cảm của cư dân mạng bởi gương mặt xinh đẹp tự nhiên và nụ cười “tỏa nắng” khi cô nàng xuất hiện trong 1 vài clip quảng cáo ngắn. Dù khá kín tiếng trên mạng xã hội nhưng những bức ảnh của cô trên trang cá nhân luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tuy sỡ hữu ngoại hình sáng, gương mặt ưa nhìn nhưng hà Vy chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào. Cô nàng chia sẻ rằng muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực MC truyền hình trong thời gian tới.

Không chỉ nổi tiếng qua những bức ảnh xinh xắn mà còn được mọi người biết tới qua công việc làm mẫu ảnh, Hà Vy cũng từng tham gia một vài clip quảng cáo ngắn. 

Nụ cười tỏa nắng chính là điểm thu hút của Hà Vy.

Hồ Thiên Trang sở hữu nét đẹp lai ấn tượng, mang trong mình khi có bà nội là người Trung Quốc, ông nội là người lai Thái - Việt. Dù vậy cô nàng vẫn đẹp đúng chất con gái Việt.

Cô nàng từng gây sốt cộng đồng mạng với những bức ảnh diện áo dài trắng ở sân trường.

Thiên Trang không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười “tỏa nắng”, hàng chân mày sắc sảo cùng sống mũi cao tự nhiên, mà còn là cô gái có rất nhiều tài năng. hứa hẹn là hot girl “tài sắc vẹn toàn” của Học viện Báo chí.

Ngoài thời trang, cô nàng còn có sở thích là bóng đá và đặc biệt hâm mộ cầu thủ Quang Hải. Hiện Thiên Trang cũng đang là mẫu ảnh look book có tiếng cho 1 số cửa hàng thời trang, vì vậy phong cách cô nàng theo đuổi cũng có phần chững chạc hơn so với lứa tuổi.

Cao Thu Trang là một trong những gương mặt quen thuộc với nhiều nhãn hàng tại Hà Nội với vai trò mẫu ảnh, cô nàng còn từng quay phim ngắn từ năm lớp 11. Dù bén duyên với nghệ thuật sớm nhưng Thu Trang mong muốn trở thành một nhà báo tương lai khi đăng kí vào trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền. 

Cô bạn chia sẻ rằng việc làm mẫu ảnh giúp tạo dựng mối quan hệ và tự tin hơn. Ngoài đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập thì báo chí vẫn là đam mê lớn nhất của cô nàng. Sau khi nhập học Thu Trang dự định sẽ tham gia một câu lạc bộ MC tại trường.

Vẻ đẹp mong manh, trong veo của Thu Trang làm ai nhìn cũng đổ gục.

Trương Diệu Anh là cái tên được săn đón nhiều khi cô nàng giành được giải Ba tại cuộc thi Tìm kiếm gương mặt MC tỉnh Hải Dương.

Diệu Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1,70m cùng gương mặt khả ái, nhỏ nhắn. Diệu Anh từng chia sẻ đam mê lớn nhất của cô là trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng. Ngoài ra cô nàng còn muốn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất nếu có cơ hội trong tương lai.

Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt thanh tú, Diệu Anh còn gây ấn tượng cho người đối diện bởi ánh mắt cực thần thái.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất