Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl Thái Bình khiến dân mạng trầm trồ với nhan sắc nổi bật và thành tích đáng nể trong sự nghiệp

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, dàn hotgirl Thái Bình dưới đây còn được biết đến với thành tích học tập đáng nể và những thành công nhất định trong cuộc sống.

Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1999 được mọi người biết đến khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Đoàn Văn Hậu vào hồi tháng 4/2018. Hiện tại, cô nàng là sinh viên trường Đại học Lao động và Xã hội. Được biết, dù còn đi học nhưng 9X đã kiếm được thu nhập khủng từ việc bán hàng online. Bên cạnh đó, Hoàng Anh còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích và lựa chọn.

Hoàng Anh thường đăng ảnh khoe dáng với những trang phục bó sát gợi cảm.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng gu ăn mặc trẻ trung, nàng WAGs 20 tuổi nhận được sự ủng hộ từ dân mạng khi sánh đôi bên hậu vệ tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân, 9X thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi.

Hoàng Anh có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, nước da trắng và nụ cười tươi.

Khi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan gia nhập CLB SC Heerenveen vào giữa tháng 9 vừa qua, Hoàng Anh cũng không đề cập tới chuyện này trên trang cá nhân. Đôi trẻ cũng bị nghi vấn chia tay ngay sau đó nhưng đã sớm xóa bỏ tin đồn.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995 là cựu sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi tham gia phim ngắn như Tuổi 16, Bản tình ca màu xanh, sitcom Kem xôi TV và một số MV đình đám của các ca sĩ nổi tiếng. Đến năm 2018, nữ diễn viên tạo được tiếng vang lớn trong sự nghiệp nhờ vai diễn Đào trong bộ phim Quỳnh búp bê.

Người đẹp gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh xắn.

Sau đó, 9X tiếp tục nhận lời khen về diễn xuất với vai Ly (phim Mẹ ơi, bố đâu rồi?) hay Nguyệt Anh (Nàng dâu order).

Phong cách thời trang đời thường của nữ diễn viên cũng định hướng theo style gợi cảm.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, baby, Quỳnh Kool đang dần thay đổi sang hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Thời gian gần đây, dân mạng cho rằng 9X đã chia tay với bạn trai sau 3 năm yêu nhau. Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool đã hủy theo dõi, xóa tất cả ảnh chụp chung với nửa kia. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn chưa có phản hồi chính thức nào.

Phạm Thị Bích sinh năm 1996, gây chú ý qua loạt ảnh diện áo dài trắng được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp. Sở hữu khuôn mặt trái xoan, sóng mũi cao và nụ cười tỏa nắng, 9X nhanh chóng “đốn gục” cư dân mạng chỉ qua cái nhìn đầu tiên.

Cô thích đọc sách, đi thăm thú đây đó để có những trải nghiệm cho tuổi trẻ.

Cô nàng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh du lịch của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Phạm Bích cũng mong muốn sau này sẽ trở thành một người phụ nữ hiện đại với công việc ổn định để không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Được biết, ngoài việc học ở trường thì Phạm Bích đang làm quản lý cho một nhà hàng tại Hà Nội.

Lưu Thị Phương Thảo, sinh năm 1994 tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Hà Nội (nay là Đại học Thủ đô) năm 2014. Trước đó, cô nàng từng đoạt giải hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch của Cao đẳng Sư phạm và Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sư phạm toàn quốc.

Sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, bố là bộ đội nên từ nhỏ, 9X đã ước mơ trở thành cô giáo. Năm 2014, cô thi tuyển công chức và có điểm cao nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Sau đó, Phương Thảo đỗ biên chế vào trường Tiểu học Phú Diễn.

“Cô giáo hotgirl” thường xuyên được dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng. Cô sở hữu trang cá nhân có tới gần 50.000 follower.

Năng khiếu của cô giáo trẻ là belly dance. Dù chưa qua trường lớp, cô có thể tự dựng cho mình những điệu nhảy và đoạt giải trong các cuộc thi tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất