Sao & Đời Sống

Dàn Hoa khôi khắp mọi miền bất ngờ 'đổ bộ' Miss Teen 2017!

Nhã Phong
Chia sẻ

Là cuộc thi “hot” nhất mùa hè năm nay, Miss Teen 2017 đang thu hút nhiều gương mặt hoa khôi nổi bật trong các cuộc thi lớn trên toàn quốc.

Miss Teen 2017 đang chứng tỏ sức hút ngày càng mạnh mẽ của mình, khi xuất hiện thêm nhiều ứng viên “nặng ký” cho danh hiệu cao nhất. Hàng ngàn thí sinh tiếp tục đổ về, và đặc biệt trong số đó là những gương mặt Hoa khôi, Hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp địa phương cũng hào hứng chinh phục Miss Teen. Nguyễn Trường Xuân - Hoa khôi “Duyên dáng Hà Thành” 2014 xinh xắn, học giỏi, tài năng và hoạt động năng nổ chính là những gì mà mọi người nói về Nguyễn Trường Xuân, Hoa khôi “Duyên dáng Hà Thành” năm 2014.

Hoa khôi “Duyên dáng Hà thành” 2014

Khi còn là học sinh THPT Việt Đức, Trường Xuân đã nổi tiếng là một teen girl sở hữu thành tích dancesport siêu khủng. 10 năm liền là học sinh giỏi, từng đạt danh hiệu “Người tốt việc tốt” cấp Quận, cô gái 19 tuổi này cũng là đại biểu trẻ tuổi nhất được dự Đại hội Đại biểu Hội LHTN TP. Hà Nội.

Trường Xuân sinh ra trong gia đình nghệ thuật nên được thừa hưởng khả năng thiên bẩm từ bé. Cô bén duyên với dancesport từ khi lên 10 tuổi và đạt vô số giải thưởng khiến giới chuyên môn nể phục. Với Trường Xuân, dancesport là những bài học về sự kiên trì, bền bỉ, sự tự tin và chiến thắng chính bản thân mình. Cô đạt nhiều thành tích đáng nể như Vô địch 10 Giai điệu trẻ 2016; Huy chương vàng Malaysia, Singapore, Taipei 2015, 2016.

Mặc dù đam mê khiêu vũ thể thao nhưng Trường Xuân mong muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang trong tương lai. Nguyễn Ngọc Bảo Như - Ngôi sao mùa hè 2014 “Nàng thơ” Nguyễn Ngọc Bảo Như là gương mặt khá quen thuộc trên các mặt báo dành cho tuổi teen. Cô hiện đang theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh và sở hữu loạt giải thưởng đáng ngưỡng mộ.

Có thể kể đến là giải nhất Ngôi sao mùa hè 2014 của báo Hoa học trò, 10 Miss Sunplay 2014, Top 20 Miss Áo dài 2015, Top toàn quốc ngôi sao xì tin 2012 của báo Mực tím và nhiều giải thể thao cấp trường, cấp quận khác.

Bảo Như sở hữu nét đẹp quyến rũ và nữ tính, đôi lúc mơ màng, dịu dàng, có khi lại sôi động và bùng nổ. Cô bạn luôn hướng đến mẫu người phụ nữ hiện đại, thông minh, tự lập và đặc biệt phải luôn xinh đẹp. “Cuộc sống không cho bạn giấc mơ nhưng sẽ cho bạn quyền được thực hiện giấc mơ đó”, châm ngôn sống của Bảo Như chính là bí quyết giúp bạn hiện thực hóa dự định của mình.

Lê Thị Thanh Loan - Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2016

Sở hữu chiều cao chuẩn, thân hình đẹp và gương mặt ăn hình, Lê Thị Thanh Loan đạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp lớn.

Cô gái 19 tuổi này lọt Top 20 Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2016 do báo VTM tổ chức, đồng thời cũng là một trong 25 Người đẹp ảnh Việt Nam 2016 do báo “Người đẹp” tổ chức.

Thanh Loan hiện là người mẫu ảnh và diễn viên tự do, tham gia nhiều sự kiện với vai trò MC.

Trần Phương Linh - Á khôi “Nét đẹp Tràng An”

Sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh xắn và giọng hát ngọt ngào, Trần Phương Linh là thí sinh nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng mạng trong cuộc thi Miss Teen 2017. Phương Linh từng đạt giải nhất đơn ca “Giai điệu tuổi hồng” cấp thành phố, và giải Á khôi 2 cuộc thi “Nét đẹp Tràng An”.

Cô nữ sinh Hà Nội quan niệm rằng, thử thách lớn nhất trong cuộc đời mỗi người đó là vượt qua chính mình và quyết tâm trên mọi “mặt trận”. Bởi vậy, ngôi vị cao nhất của Miss Teen 2017 chính là mục tiêu sắp tới của cô gái này.

Nguyễn Thị Hà _ Người đẹp Kinh Bắc 2017

Là một trong những thí sinh mới, nhưng Nguyễn Thị Hà nhanh chóng vượt lên và gây ấn tượng với vẻ đẹp đẹp trong sáng của mình.

Cô gái 19 tuổi từng đạt danh hiệu Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc” và sở hữu hàng ngàn người theo dõi trên trang cá nhân. Hà hiện tự kinh doanh một vài sản phẩm làm đẹp nhỏ.

Cô gái có làn da đẹp nhất trong “Người đẹp Kinh Bắc 2017”

Hiện tại, những cô nàng tài năng ấy đang tham gia vòng Vote Online, kéo dài đến 15/7 tại Website chính thức của cuộc thi. Nếu yêu mến họ, hãy nhanh tay bình chọn tại http://missteen.vn/danh-sach- thi-sinh nhé! Thí sinh có lượng vote cao nhất tại vòng 1 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10.000.000 VNĐ cùng danh hiệu Miss

Thân Thiện.

Miss Teen 2017 - Dream to be a Star

* Website: http://missteen.vn

* Fanpage: https://www.facebook.com/missteenvietnam/

* Youtube: Bit.ly/Missteen

* Hashtag cuộc thi : #Missteen #Missteen2017 #Dreamtobeastar

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất