Sao & Đời Sống

Đám cưới 'hot' nhất đầu năm 2018: chú rể rước dâu bằng 14 con trâu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

14 con trâu to, khỏe được một chú rể tại Bình Thuận tuyển chọn kỹ càng để... rước dâu.

Đám cưới là dịp trọng đại của đời người, vì thế, cặp cô dâu - chú rể nào cũng mong muốn lễ cưới phải được chuẩn bị chu đáo và để lại nhiều ấn tượng nhất. Rước xe bằng dàn xe con, dàn mô tô hay những dàn xe máy đắt tiền dường như không còn xa lạ với chúng ta, nhưng nếu rước dâu bằng dàn “xe trâu” thì quả thật là đặc biệt và lạ lẫm với nhiều người.

Mới đây, đoạn clip một đám cưới rước dâu bằng xe trâu tại Bình Thuận đã gây chú ý và khiến cộng đồng mạng thích thú bởi sự độc, lạ này.

Nguồn clip: Facebook

Đoạn clip hơn một phút này gây chú ý bởi dàn xe trâu vô cùng hoành tráng, gồm 7 xe, 14 con trâu, mỗi xe sẽ do 2 con trâu to, khỏe “đảm nhận” chở đoàn rước dâu. Tất cả các xe trâu đều được trang trí bong bóng, bánh xe được sơn màu sắc nổi bật, trên thân mỗi con trâu đều có gắn chữ “hỉ”. Bên cạnh đó, để tránh những sự việc không mong muốn xảy ra, chú rể cũng cẩn thận thuê thêm 14 người phụ trách việc dẫn dắt, điều khiển các chú trâu.

Được biết đám cưới này là của chú rể tên An và cô dâu Mỹ Trang tại Phan Thiết, Bình Thuận. Ngay sau khi đoạn clip đăng tải trên một trang mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Bên cạnh đó, vô số bình luận ngưỡng mộ và chúc phúc đến cô dâu - chú rể.

Nickname Mỹ An bình luận: “Để có được dàn rước dâu hoành tráng thế này, chú rể cũng phải lao công lao lực mới chuẩn bị được đây. Đám cưới như thế này thì vui phải biết. Chúc vợ chồng anh chị luôn luôn hạnh phúc nhé!”.

“Lại một gợi ý nữa cho các anh em chuẩn bị lấy vợ. Màn rước dâu hot nhất đầu năm 2018 là đây chứ đâu nữa. Chúc hai bạn trẻ hạnh phúc viên mãn nhé”, Văn Tuấn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất