Sao & Đời Sống

Cô gái suy sụp tinh thần muốn tự tử vì bị bạn trai hành hạ và tấn công tình dục suốt 9 giờ liền

Ngọc Bích
Chia sẻ

Carin, 29 tuổi, cựu nữ quân nhân Anh lên tiếng xác nhận việc cô bị chính bạn trai cũ, Stephen Graham, hành hạ và tấn công tình dục trong suốt 9 tiếng. 

Trước đó, Carin từng có thời gian làm y tá, phục vụ quân đội Anh tại Afghanistan. Cô và tên bạn trai “cầm thú” quen biết khi cả hai học cùng trường trung học. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Carin chính thức trở thành bạn gái của hắn.

Trong khoảng hơn một tháng hẹn hò, Graham luôn tỏ ra là một người bạn trai rất ga-lăng. Tuy nhiên, bản chất thật của hắn dần lộ ra khi không ngừng đe dọa và đầy đọa Carin. Hắn bắt đầu thực hiện hành vi tấn công người yêu vào tháng 9/2017. Tuy vậy, ngay sau khi tóm lấy cổ Carin và ném xuống đất, hắn bỗng “òa lên khóc” và van xin sự tha thứ của cô.

Những vết thương do tên bạn trai cầm thú gây ra trên khuôn mặt của nữ quân nhân.

Do tình yêu quá sâu đậm, cô chấp nhận tha thứ và cho hắn thêm cơ hội sửa sai. Tuy nhiên, các cuộc bạo hành vẫn tiếp tục tái diễn, đỉnh điểm khi hắn nhốt cô, dùng dao đe dọa và tấn công tình dục suốt 9 giờ.

Sau khi may mắn trốn thoát khỏi “địa ngục trần gian”, Carin lập tức tìm tới nhà ông bà và liên lạc với cơ quan chức năng.

Carin chia sẻ, vụ việc trên khiến cô hoàn toàn suy sụp tinh thần, thậm chí còn có ý định tự sát: “7 năm phục vụ trong quân đội, tôi từng trải qua rất nhiều chuyện đáng sợ. Tuy nhiên, những điều hắn làm với tôi thực sự rất khủng khiếp, đôi lúc tôi còn có ý định tự sát“, cô nói.

Hôm nay, 17/10, Graham chính thức bị kết án tại Tòa án Tối cao ở Edinburgh với 2 tội danh cưỡng hiếp và bạo hành.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất