Sao & Đời Sống

Cười ngất trước loạt hình hóa trang siêu đáng yêu trước thềm Halloween

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những màn hóa trang sau sẽ khiến bạn được một phen 'cười rớt hàm' vì độ hài hước, đáng yêu mà không một chút đáng sợ nào cả.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là sẽ tới lễ Halloween, một vài người đã chuẩn bị cho mình những màn hóa trang hết sức đặc biệt cho mùa lễ hội năm nay. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những màn “biến hình” cực lầy lội, hài hước khiến dân tình không nhịn được cười lịch sử Halloween.

Trên các diễn đàn mạng xã hội hiện đang liên tục chia sẻ những màn hóa trang hài hước từ khắp nơi trên thế giới. Và trong số đó không thể không nhắc tới cô bé Vô Diện Momo Lu siêu đáng yêu này được.

Một màn hóa trang khá công phu với các phụ kiện lầy lội và thần thái “không lẫn vào đâu được” khiến dân tình cười bò.

Một phiên bản khác về chú hề nổi tiếng Pennywise của một cậu bé nước Anh cũng nhận được sự yêu thích lớn. Hình ảnh được mẹ bé đăng lên mạng và nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn. Điều đặc biệt là bộ trang phục cosplay này được chính bà mẹ trẻ thực hiện với chi phí cực rẻ. (Ảnh: Amyleigh Harrison).

Sau khi xem xong IT hay Joker, bạn có hay bị ám ảnh với những tạo hình kiểu chú hề đầy bí ẩn không? Nếu có thì sau khi thấy màn hóa trang này, bạn chắc chắn sẽ không còn sợ nữa đâu nhé!

Hình ảnh cậu bé mẫu giáo hóa trang thành “Gã hề” Joker này đã gây sốt khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Tuy nhiên, thay vì sợ hãi, nhiều người ấn tượng bởi sự đáng yêu cùng nét biểu cảm “bất lực” của cậu nhóc. (Ảnh: Naver)

Chưa từng thấy một chú bạch tuộc nào đáng yêu như thế. (Ảnh: costume-works)

Nàng Rapunzel của phim Tangled. (Ảnh: Megan)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất