Sao & Đời Sống

Các hot girl ngực 'khủng' ngày ấy - bây giờ: Người bị gạ gẫm ‘đi khách’, kẻ gây chú ý vì lùm xùm chuyện yêu đương

Thu Yến
Chia sẻ

Vốn gây chú ý bằng thân hình bốc lửa cùng vòng 1 “siêu khủng”, những hotgirl như Mai Thỏ, Bà Tưng, Ngân 98,... cũng khiến báo chí tốn mực về đời sống riêng tư của mình.

Mai Thỏ

Mai Thỏ là mỹ nhân cùng thời với dàn hot girl ngực khủng Elly Trần, Thuỷ Top… Với lợi thế vòng 1, cô đã tận dụng triệt để điều này để cho ra đời nhiều bộ ảnh táo bạo, nóng bỏng.

Năm 2014, cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi khi sự nghiệp đang lên. Liền sau đó, người ta thấy cô lần lượt sinh 2 em bé rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Vừa qua, hotgirl Mai Thỏ đã khiến dân tình được một phen xôn xao khi công khai đoạn tin nhắn từ một người lạ bày tỏ ý định muốn ra giá để cô “đi khách” cùng một doanh nhân bên bất động sản. Hơn hết, mức tiền đưa ra lại cực khủng khi ước tính một giờ là 5000 USD (tương đương 115 triệu) và một đêm là 10000 USD (tương đương 230 triệu).

Trước tình huống này, chính cả Mai Thỏ còn khá choáng váng, không tin vào mắt mình, cô cho biết: “Sáng đọc tin nhắn hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này.”

Dù đã là bà mẹ hai con, song Mai Thỏ vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng như thời con gái. Có thể nói, chính vì sắc vóc và vẻ ngoài tươi trẻ của mình mà cô nàng vẫn có một sức hút nhất định với cư dân mạng, nhất là những chuyện xoay quanh đời sống của cô..

Hiện tại, ngoài làm kinh doanh, hot girl sinh năm 1991 còn tham gia diễn xuất và làm MC cho một số chương trình.

Ngân 98

Ngân 98 - cô nàng hot girl nổi lên nhờ vòng 1 “cực khủng” cùng nhiều phát ngôn gây sốc cùng với Mon 2k cũng khiến không ít người lắc đầu ngao ngán vì đời tư lùm xùm của mình.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Cô nổi lên từ năm 2016 với clip chê bai những phụ nữ ngực lép cùng với Mon 2k. Sau khi nổi tiếng, Ngọc Ngân quyết định lấn sân showbiz và tham gia đóng nhiều MV ca nhạc và các series phim sitcom. Cô còn tham gia The Face Việt Nam online và sau đó… rút lui để đánh bóng tên tuổi.

Công khai hẹn hò cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang, cả hai đã từng khiến nhiều cư dân mạng “nóng mắt” khi cùng nhau livestream và có những hành động vô cùng thân mật.

Lương Bằng Quang từng cho biết anh rất thích bạn gái mình quyến rũ cho nên việc “hở bạo” của Ngân 98 đối với anh là điều bình thường. Thậm chí, cả hai còn đi PTTM cùng với nhau để thay đổi vẻ ngoài của mình.

Những tưởng sẽ dài lâu, sau 2 năm chung sống như vợ chồng, cặp đôi này lại khiến khán giả hoang mang khi bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Đáng chú ý hơn, thay vì chia tay trong êm đẹp, cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều chia sẻ nhiều câu nói “bóng gió” đối phương khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Phía nam nhạc sĩ đăng tin “tuyển vợ”, ngay sau đó Ngân 98 cũng xác nhận chia tay Lương Bằng Quang vì quá chán và do người thứ 3 xen vào.

Trước nhiều lùm xùm trên, có thể nói, Ngân 98 là một trong những hotgirl “ngực khủng” khiến công chúng chú ý nhất về chuyện tình cảm của mình. Hiện tại, cô nàng vẫn sống độc thân và tiếp tục công việc kinh doanh của mình sau “đổ vỡ” với Lương Bằng Quang.

Mon 2k

Là “đôi bạn cùng tiến” với Ngân 98, Mon 2k cũng được nhiều người chú ý vì vòng 1 và nhiều phát ngôn “cực sốc” của mình. Không có quá nhiều ồn ào về đời tư nhưng mới đây, Mon 2k đã khiến đông đảo cư dân mạng tranh cãi khi xuất hiện trong một chương trình hẹn hò.

Ngay trong chương trình cô nàng đã táo bạo hôn nhau với người chơi nam vô cùng phản cảm. Chính vì điều này đã khiến cho Mon 2k bị khán giả chỉ trích nặng nề.

Không những thế, cô nàng cũng vướng phải nhiều tranh cãi khi phần đông dư luận cho rằng Mon 2k tham gia gameshow chỉ để đánh bóng tên tuổi và PR cho việc kinh doanh của bản thân mình.

Trước làn sóng dư luận trên, Mon 2k cho biết, cô không dùng chương trình để PR tên tuổi, chỉ là cô thấy chương trình phù hợp cho cô tìm được một mối quan hệ nghiêm túc mà thôi.

Bà Tưng

Nhắc tới bà Tưng chắc hẳn ai ai cũng phải nhớ đến cô gái mang tên Huyền Anh từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội cách đây không lâu vì bộ ngực “khủng” của mình.

Cô từng gây sốc bởi sở thích ”thả rông” nhảy nhót, chụp ảnh theo các concept táo bạo phản cảm hoặc phát ngôn gây sốc.

Nổi lên nhanh chóng, bà Tưng đã khiến nhiều người quen với hình ảnh cô nàng hot girl quyến rũ và nóng bỏng, nhưng giờ đây, bất ngờ hơn hết, Huyền Anh đã thay đổi hình tượng dịu dàng và trưởng thành hơn.

Bẵng đi 6 năm đầy tai tiếng, thời điểm hiện tại, không còn những màn thả rông, không còn những phát ngôn gây sốc, Huyền Anh bây giờ xinh đẹp hơn ngày trước rất nhiều. Cô cho biết bản thân mình không còn mặn mà với showbiz và thị phi nữa, hiện tại Huyền Anh đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng của bản thân mình.

Tuy nhiên, dù xinh đẹp là thế nhưng dường như cô nàng vẫn chưa hài lòng với vẻ bề ngoài của mình. Bằng chứng là cách đây không lâu, trên trang Facebook cá nhân, Huyền Anh đã đăng tải hình ảnh ở bệnh viện khiến nhiều người nghi vấn cô nàng đã đi “trùng tu” nhan sắc.

Đây không phải là lần đầu tiên Huyền Anh chọn phương án “dao kéo” để làm đẹp cho bản thân, trước đó, cô nàng đã từng gây chú ý khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi,… Vì vậy, nhiều người đang thắc mắc không biết lần làm đẹp này, bà Tưng sẽ thay đổi những gì.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Yến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất