Sao & Đời Sống

Cuộc sống khó ngờ của 'hot girl trà sữa' sau nghi vấn tấn công tình dục của chồng tỷ phú

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau bê bối tình dục của Lưu Cường Đông, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhiều người ao ước của "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên cũng không còn nữa. Thay vào đó, cô trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng.

Theo Sina, Lưu Cường Đông - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO của tập đoàn Kinh Đông, còn được biết đến là chồng của “hot girl trà sữa” Chương Trạch Thiên - bị bắt khi đang ở thành phố Minneapolis (tiểu bang Minnesota, Mỹ) tham dự hoạt động thương mại. Doanh nhân sinh năm 1974 bị nghi xâm hại tình dục nữ sinh.

Lưu Cường Đông khi bị bắt. Ảnh: Văn phòng cảnh sát trưởng Hennepin, bang Minnesota, Mỹ.

Khi thông tin mới được lan truyền, chiều 2/9, phía tập đoàn Kinh Đông lên tiếng phản hồi, ông Lưu bị vu khống. Trải qua điều tra của cảnh sát không phát hiện có bất cứ hành vi không thỏa đáng nào, ông Lưu sẽ tiếp tục lịch trình công việc theo kế hoạch.

Tuy vậy, phía cảnh sát tiểu bang Minnesota cho biết, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. Hiện nay, công tố viên xem xét toàn bộ bằng chứng và cân nhắc để đưa ra quyết định có khởi tố Lưu Cường Đông hay không, thời hạn để đưa ra quyết định này là không xác định.

Lưu Cường Đông là tỷ phú thương mại điện tử của Trung Quốc, đồng sáng lập trang thương mại điện tử JD.com. Trong BXH những người giàu nhất Trung Quốc của Forbes năm 2016, Lưu Cường Đông xếp thứ 16.

Tin tức ông Lưu bị bắt vì nghi xâm hại tình dục nữ sinh được nhiều trang báo Trung Quốc đăng tải, trải khắp các mục kinh tế tài chính - pháp luật - giải trí, khiến danh tiếng của vị CEO bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lưu Cường Đông và vợ kém 19 tuổi - “cô bé trà sữa” Chương Trạch Thiên.

Sau vụ việc, trên mạng Trung Quốc cũng xuất hiện bức ảnh được cho là chụp Lưu Cường Đông khi bị bắt.

Chỉ sau vài giờ khi tin tức lan truyền, đại thiếu gia chuyên “hóng chuyện” Vương Tư Thông đã đăng tải lên Weibo của mình về vụ việc với những bình luận như “Dự là dưa lớn”, “Tôi tuyên bố: Hot girl trà sữa đổi tên thành hot girl matcha”… (matcha là màu xanh lá, ám chỉ cô gái trà sữa bị đội mũ xanh, tương đương với từ “cắm sừng”).

Như vậy, không chỉ Lưu Cường Đông, Chương Trạch Thiên cũng trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích trên mạng xã hội nước này. Từng được bao người ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc, giờ đây dân mạng lại lôi lại, chỉ trích chuyện cô kết hôn với người hơn mình tới 19 tuổi, lại từng qua một đời vợ.

Trước đây, khi bắt đầu hẹn hò và cả khi quyết định tiến tới hôn nhân với CEO JD.com, cô cũng bị cho rằng “hám tiền” và sau khi bê bối của chồng lan truyền trên mạng xã hội, cô nhận thêm “tiếng ác” là “phải nhận quả báo”.

Truyền thông tiết lộ “hot girl trà sữa” cũng là tiểu thư trong gia đình có cha là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh, tuy nhiên, lời bàn tán “chân dài hám của” vẫn tiếp tục đeo bám Trạch Thiên đến tận hôm nay.

Bên cạnh những chỉ trích, nhiều người cũng không khỏi sốc và tiếc nuối cho cuộc hôn nhân vị CEO nổi tiếng và phu nhân khi họ đã phải trải qua biết bao sóng gió mới có được ngày hôm nay.

Bức ảnh khiến Chương Trạch Tiên trở thành hiện tượng mạng năm 2009. Ảnh: Weibo.

Chương Trạch Thiên nổi tiếng mạng xã hội với biệt danh “hot girl trà sữa”.

Trước khi gặp tỷ phú ngành IT, Chương Trạch Thiên đã rất nổi tiếng trên mạng với bức ảnh cầm cốc trà sữa trong lớp học. Từ đó, truyền thông và khán giả thường gọi cô là “hot girl trà sữa”.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh tú, cô còn được ngưỡng mộ vì thành tích học tập đáng nể. Từ thời trung học, Chương Trạch Thiên đã từ chối đóng Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vì muốn tập trung học hành.

Năm 2011, Hot girl sinh năm 1993 được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa - ngôi trường danh giá bậc nhất Trung Quốc. Năm 2013, Trạch Thiên tới trường Barnard College (New York, Mỹ) học tập theo diện trao đổi.

Hình ảnh hẹn hò của tỷ phú ngành ID và Trạch Thiên bị rò rỉ trên mạng. Ảnh: Weibo.

Đây cũng chính là quãng thời gian, cô quen doanh nhân Lưu Cường Đông khi vị này học ở Đại học Columbia. Năm 2014, “hot girl trà sữa” bị bắt gặp tình tứ bên doanh nhân lớn hơn 19 tuổi qua một bức ảnh chụp lén của dân mạng.

Khi công khai hẹn hò với ngài Lưu, Chương Trạch Thiên đã nhận được không ít bình luận tiêu cực từ dân mạng và còn được mọi người đồn đoán sẽ sớm “tan đàn xẻ nghé”.

Dù bị bàn tán, Chương Trạch Thiên vẫn kiên quyết kết hôn với Lưu Cường Đông.

Vào năm 2015 - một tháng sau khi cô tốt nghiệp đại học, đám cưới ngọt ngào, xa hoa của “hot girl trà sữa” và tỷ phú họ Lưu khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Sau đó, cô quyết định rời khỏi showbiz để lui về chăm sóc gia đình, hỗ trợ việc kinh doanh của chồng.

Sau đám cưới, nhiều người vẫn xì xào về quyết định của “hot girl trà sữa” và Lưu Cường Đông từng nhiều lần bênh vực vợ trẻ. Trong cuộc phỏng vấn với Sina, tỷ phú họ Lưu khẳng định: “Vợ tôi là người đơn thuần, trong sáng và tôi lấy làm tiếc vì không thể bảo vệ cô ấy tốt hơn”.

Sau khi lấy chồng, Trạch Thiên nghiễm nhiên trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc với cuộc sống sang chảnh, sung túc đáng mơ ước. Năm 2016, cô được vinh danh là một trong những doanh nhân trẻ. Vợ chồng cô cùng sở hữu khối lượng tài sản công khai khoảng 5.211 triệu nhân dân tệ (khoảng 170.000 tỷ đồng), đứng thứ 11 tại Trung Quốc.

Chương Trạch Thiên trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc và ngày càng rạng rỡ sau khi kết hôn.

Riêng Trạch Thiên, cô xếp thứ 16 trong danh sách người giàu của Forbes China, với tài sản ước tính 7,6 tỷ USD.

Cùng với đó, nhan sắc của cô cũng ngày càng tỏa sáng và rạng rỡ hơn.

Trước khi tin tức về bê bối tình dục được công bố, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc hạnh phúc, đưa nhau đi chơi khắp nơi và thể hiện tình cảm mọi lúc. Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé gái dễ thương.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp vợ chồng tỷ phú trước khi Lưu Cường Đông dính phải bê bối tình dục.

Với mái ấm hạnh phúc cùng khối tài sản kếch xù không dễ gì gây dựng được, nhiều người vẫn đặt niềm tin cặp đôi sẽ tiếp tực ở bên nhau như những khó khăn học đã cùng nhau vượt qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất