Đẹp

Nhan sắc và cuộc sống hiện tại của nữ sinh An Giang từng gây sốt MXH vì nặng 100 ký

Min An
Chia sẻ

Sau khi giảm cân, nữ sinh An Giang từng nặng 100 ký đã có một cuộc sống vui vẻ hơn, viên mãn hơn trong cả học tập lẫn chuyện tình cảm cá nhân.

Trong số những màn giảm cân từng gây sửng sốt nhất năm 2018, thì câu chuyện của nữ sinh An Giang có tên Nguyễn Yến Quỳnh Như được xem là nổi bật và ấn tượng hơn cả.

Màn giảm cân lột xác ấn tượng của Quỳnh Như.

Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000) từng là một cô nữ sinh béo ú, đen nhẻm. Trong bộ áo dài đồng phục, ai cũng có thể thấy rõ Quỳnh Như vô cùng ”nổi bật”, mà cái nổi bật đó không đến từ nhan sắc, mà đến từ cân nặng. Thời điểm ấy, cô nặng 100 ký, da thì đen, mặt thì lấm tấm mụn. Đã thế, cô còn cao 1m70 nên trông không khác gì… con khủng long. Điều này đã khiến thời đi học của Quỳnh Như rất tự ti, cảm giác thua kém với bạn bè xung quanh.

Cuối học kỳ I năm lớp 11, Như quyết tâm giảm cân. Cô bắt đầu bằng việc tập gym và ăn uống khoa học. Cụ thể, cô ăn sáng với các món ăn không dầu mỡ, tinh bột có hại. Trưa giảm tinh bột và tăng cường rau xanh. Từ chiều đến tối thì ăn nhiều bữa ăn nhỏ linh tinh nhưng có lợi cho sức khỏe. Riêng buổi tối là cô hoàn toàn nhịn, chỉ uống nước ép hoặc ăn khoai, ngô khi đói.

Cứ thế, Quỳnh Như đã giảm được gần 3 ký chỉ trong 2 tháng đầu. Sau 9 tháng, Như chỉ còn 60 ký trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. Không chỉ từ bỏ được mỡ thừa, mà gương mặt của Như theo đó cũng gọn gàng và thay đổi hơn. Cô nàng bắt đầu tập tành dưỡng da, make up và ăn mặc thời trang hơn.

Có thể nói, cuộc sống của Như thay đổi rất nhiều sau giảm cân. Hiện tại, sau 1 năm nổi tiếng, cân nặng của Như dao động trong khoảng 58kg - 60kg, số đo 3 vòng là 96-70-99. Cô chia sẻ bản thân rất khó giữ cân nặng ở mức ổn định, vì nhiều lúc cô bị mất kiểm soát về ăn uống. Cùng với đó là lich học ĐH khá bận rộn nên thời gian tập gym cũng thất thường. Nhưng dù có thế nào, Quỳnh Như cũng cố gắng tập luyện nhiều nhất có thể.

Sự nổi tiếng mang lại cho cô nhiều niềm vui, ví dụ như nhận được nhiều inbox của các bạn đang có ý định giảm cân. Tuy nhiên số lượng câu hỏi quá nhiều nên Quỳnh Như không thể nào trả lời hết được. Bên cạnh đó, cô cũng thấy phiền về ánh nhìn soi mói của nhiều người. ”Mình còn là sinh viên, đâu thể nào trau chuốt bản thân như một ngôi sao được, nên mong các bạn đừng quá soi mói nói mình này kia, thế nọ. Mình thừa nhận tạng người mình rất đô con, vì thế, mong những ai thích gu nhỏ con đừng nói mình mập, bởi mình được như ngày hôm nay là phải trải qua một quá trình cực khổ trong phòng gym rồi” - Như tâm sự.

Quỳnh Như đang là sinh viên ngành Kinh tế Quốc tế, trường ĐH An Giang. Sau giờ học, cô giúp gia đình buôn bán, chăm sóc cho em nhỏ ở nhà. Cô cũng đang lên kế hoạch bán hàng online, nhưng trước mắt, cô muốn tự hoàn thiện bản thân mình hơn. Quỳnh Như cũng không ngần ngại cho biết cô sẵn sàng nhận PR sản phẩm như các hotgirl khác, chỉ cần đó là một món đồ phù hợp và không gây hại đến người dùng.

Trong chuyện tình cảm, nữ sinh hạnh phúc cho biết cô và người yêu đã quen nhau được gần 2 năm, từ lúc cô mới giảm cân xong và chưa nổi tiếng. Đó là một anh chàng body rất ổn vì là dân tập gym, ”không quá quan trọng là Như phải đẹp như thế nào, hay cân nặng ra sao. Miễn mình thấy thoải mái với chính bản thân mình là được. Tụi mình yêu xa, rất hiểu và yêu thương nhau. Tháng 10 này, anh ấy sẽ về nước. Mình vui lắm” - Như hạnh phúc chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất