Sao & Đời Sống

Sau hơn 3 năm nổi tiếng, 'thánh troll' Đặng Duy Long tiếp tục gây 'bão' cộng đồng mạng với hot trend 'Mãi bên nhau bạn nhé'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau hơn 3 năm nổi tiếng, mới đây, 'thánh troll' Duy Long gây sốt cộng đồng mạng khi là chủ nhân clip hot trend 'Mãi bên nhau bạn nhé' được đông đảo dân mạng yêu thích.

Thời gian qua, khi trào lưu sử dụng mạng xã hội và TikTok ngày càng trở nên phổ biến, nhiều clip hot trend được tạo ra bởi chính những bạn trẻ Việt Nam gây sốt cộng đồng mạng. Trong đó, có thể kể đến “hotgirl thả thính” Thanh Tâm, hay mới đây nhất là anh chàng hotface Duy Long với clip Mãi bên nhau bạn nhé làm chao đảo giới trẻ trên TikTok.

Duy Long tên đầy đủ là Đặng Duy Long, sinh năm 1991. Chàng hotface quê gốc Hà Nội hiện đang làm chủ cửa hàng kinh doanh thời trang với thu nhập ổn định.

Nếu như hotgirl “trứng rán cần mỡ” Thanh Tâm gây chú ý bởi loạt clip thả thính đỉnh cao thì “thánh troll” Đặng Duy Long lại nổi tiếng với hot trend Mãi bên nhau bạn nhé trong thời gian gần đây và được giới trẻ yêu thích.

Trước khi gây chú ý với clip Mãi bên nhau bạn nhé, Đặng Duy Long đã là một vlogger khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt. Anh chàng thường xuyên chia sẻ những clip vui nhộn, đem lại tiếng cười và được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, Duy Long còn sở hữu ngoại hình điển trai, gương mặt có nét hài hước, vui tính và được ví như “bản sao” của nam tài tử Hồng Kông - Ngô Kinh, chính điều này càng giúp Duy Long có thêm lượng người hâm mộ đáng kể.

Duy Long sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với Ngô Kinh

Bằng phong cách nói chuyện dí dỏm, hài hước, Duy Long không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip triệu view và gần 700 ngàn lượt theo dõi, anh chàng còn được cư dân mạng ưu ái dành tặng cho biệt danh “thánh troll”. Đặc biệt, từ sau khi clip Mãi bên nhau bạn nhé trở thành hot trend, tên tuổi của anh chàng ngày càng “nổi như cồn” và nhận được nhiều hưởng ứng tích cực.

Đoạn hot trend nói trên thực chất được cắt ra từ một vlog nói về tình bạn của Đặng Duy Long. Anh chàng chia sẻ: “Ban đầu, mình làm vlog chỉ với mục đích vui là chính. Tuy nhiên dần dần, vlog của mình ngày càng được nhiều bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình bởi phong cách hài hước, vui nhộn. Trong tương lai, mình mong sẽ tiếp tục mang đến thật nhiều tiếng cười thoải mái, thư giãn cho mọi người sau những giờ làm việc mệt mỏi”.

Sau khi nổi tiếng trên YouTube và mạng xã hội, thời gian gần đây, Đặng Duy Long cũng bắt đầu sử dụng TikTok. Vẫn với phong cách đời thường pha lẫn sự hài hước vốn có, tài khoản của anh chàng hiện sở hữu hàng loạt clip đạt hơn triệu lượt xem.

Thành công trong sự nghiệp nhưng cho đến hiện tại, “thánh troll” Duy Long vẫn là một anh chàng độc thân vui vẻ. Chàng hotface sinh năm 1991 gây bất ngờ khi tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng chỉ cần một cô nàng dịu dàng, xinh xắn, biết nấu ăn ngon và thấu hiểu mình là đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất