Sao & Đời Sống

Cuộc sống của nữ MC diện bikini lên sóng truyền hình sau 2 năm gây 'bão' bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại, MC Thu Hằng vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhiều chương trình truyền hình và có cuộc sống hôn nhân kín tiếng hạnh phúc.

Năm 2018, MC Thu Hằng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi diện bikini dẫn một chương trình Đồng hành cùng World Cup. Thời điểm đó, bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình nổi bật, nữ MC cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người gay gắt cho rằng những trang phục “táo bạo” như vậy hoàn toàn không phù hợp khi lên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, trước những bình luận trái chiều từ phía dân mạng, MC Thu Hằng lựa chọn im lặng.

Dù nhận được nhiều lời khen chê nhưng không thể phủ nhận, MC Thu Hằng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Được biết, MC Thu Hằng sinh năm 1993, từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.

Cô từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp và giành được giải cao như: Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015, Á khôi 2 cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên toàn quốc.

Thu Hằng sở hữu vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng.

Hiện tại, cô nàng vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình. 9X gây ấn tượng nhờ phong thái thu hút, cách nói chuyện khéo léo và duyên dáng.

Đầu năm 2020, MC Thu Hằng bất ngờ lên xe hoa và nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ. Hôn lễ của cô nàng diễn ra ấm cúng với sự tham gia của người thân, bạn bè và hạn chế truyền thông.

Đám cưới kín tiếng của MC Thu Hằng.

Sau khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Thu Hằng khiến nhiều người ghen tỵ, ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở những nơi sang chảnh và các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại dành lời khen “có cánh” về ông xã trên trang cá nhân.

Thu Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hai vợ chồng MC Thu Hằng thường đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất