Sao & Đời Sống

Cuộc sống của những nữ MC VTV sau đổ vỡ hôn nhân: Người hạnh phúc bên 'chân ái' đời mình, người lại chia tay sau mối tình đồng giới

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trải qua những cuộc hôn nhân đổ vỡ, người thì viên mãn bên “chân ái” của đời mình, kẻ lại cô đơn chưa tìm được bến đỗ.

Được đông đảo công chúng yêu quý và mến mộ bởi sự xinh đẹp cùng tài năng dẫn chương trình duyên dáng, những nữ MC nổi tiếng của VTV như Hoàng Linh, Đan Lê, Ngọc Trang,… lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Trải qua những cuộc hôn nhân đổ vỡ, người thì viên mãn bên “chân ái” của đời mình, kẻ lại cô đơn chưa tìm được bến đỗ.

MC Hoàng Linh 

Hoàng Linh sinh năm 1985, là một trong những MC được yêu thích của VTV, nổi tiếng qua các chương trình như: Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng, Đừng để tiền rơi,…

Tài năng, xinh đẹp nhưng chuyện tình duyên của Hoàng Linh lại có phần lận đận với hai đời chồng. Người đầu tiên là MC, BTV Trung Nghĩa.

Cặp đôi nên duyên từ khi dẫn chung chương trình “Thư viện cuộc sống”. Họ từng được mệnh danh là một trong những “cặp đôi nhà đài” hạnh phúc nhất. Kết hôn vào năm 2012, cả hai đã có với nhau hai bé trai song sinh kháu khỉnh. Sau 4 năm mặn nồng, cuộc hôn nhân của cô và Trung Nghĩa cũng chấm dứt.

Hoàng Linh và Trung Nghĩa

Sau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với Trung Nghĩa, MC Hoàng Linh tìm được một bến đỗ mới của đời mình là quay phim Đỗ Mạnh Hùng, một đồng nghiệp cùng đài truyền hình. Nếu 6 năm trước Mạnh Hùng từng khiến Hoàng Linh xúc động khi bỏ hết mọi công việc quan trọng, lặn lội xa xôi đến lễ cưới, trao tận tay phong bì mừng cưới cho cô, thì 6 năm sau tại Hàn Quốc anh lại làm cô rưng rưng lần nữa.

Mạnh Hùng đã quỳ gối cầu hôn Hoàng Linh trước sự ngưỡng mộ của nhiều người. Cô xúc động chia sẻ khoảnh khắc ấy lên trang cá nhân: “Nhằm hôm 3 độ anh quỳ gối. Em rét run môi “vội” gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối, chung đôi vẹn kiếp này!”

MC Ngọc Trang

Ngọc Trang là nữ MC xinh đẹp, trẻ trung sinh năm 1986, có khả năng dẫn dắt đa dạng các chương trình từ sức khỏe, nghệ thuật cho đến tài chính. Cô được nhiều người biết đến qua các chương trình của nhà đài VTV như: Chìa khóa thành công - CEO, Tạp chí đẹp, Không gian nghệ thuật VTV1,…

Nữ MC từng kết hôn với Tạ Bảo Trung và có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Họ có với nhau một cậu con trai đáng yêu như minh chứng cho tình yêu đẹp giữa hai người. Tuy nhiên, mái ấm nhỏ hạnh phúc chưa được bao lâu thì đổ vỡ. Thông tin cặp đôi này ly hôn khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Ngọc Trang và chồng cũ Tạ Bảo Trung

Người hâm mộ chưa hết bất ngờ trước tin ly hôn, thì không lâu sau đó, MC Ngọc Trang lại gây chấn động bằng việc công khai tình yêu đồng giới giữa mình là Lin Jay lên mạng xã hội.

Ngọc Trang và Lin Jay

Cả hai vượt qua mọi định kiến của xã hội, sự ngăn cấm từ cả hai bên gia đình, cùng nhau về chung một nhà, khẳng định tình yêu giữa họ là rung động thật sự. Sự xuất hiện của Ngọc Trang và Lin Jay tại các sự kiện không chỉ thu hút báo chí nước nhà mà còn cả báo chí nước ngoài. Một tờ báo Thái còn viết về họ bằng những mỹ từ “trời sinh một cặp”, “xứng đôi vừa lứa”. Năm 2017, cặp đôi tung bộ ảnh cưới ngọt ngào.

Người hâm mộ yêu mến cặp đôi đồng giới này cứ ngỡ sẽ có một đám cưới hoành tráng thì Ngọc Trang lại đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân khẳng định “đường ai nấy đi”: “Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”. Sau hai năm bên nhau thì cuối cùng họ cũng kết thúc mối tình “đẹp như mơ”.

MC Đan Lê

Đan Lê sinh năm 1983, được biết đến trong vai trò là một MC và diễn viên. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gout thời trang tinh tế.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô trở thành BTV Thời tiết của Đài Truyền hình Việt Nam. Cũng tại đây, nữ MC đã bén duyên và kết hôn với BTV Xuân Tùng vào năm 2008. Sau 3 năm chung sống thì cặp đôi này cũng đường ai nấy đi vào năm 2011.

Đan Lê và BTV Xuân Tùng

Cuộc đời lận đận với không ít biến cố trong sự nghiệp và tình duyên, cuối cùng cô cũng tìm được cho mình hạnh yên bình và tái hôn với đạo diễn Khải Anh.

Được biết Khải Anh là tình cũ của nữ MC Đan Lê từ thời còn là học sinh THPT Thăng Long, Hà Nội. Xinh trai, đẹp gái và đều giỏi giang, họ là cặp tình nhân nổi tiếng không kém các “hotboy”, “hotgirl” thời nay. Chuyện tình đẹp của họ cũng vấp phải sự chia ly đầu đời đầy đau đớn khi Khải Anh phải lên đường du học. Tưởng chừng duyên đã hết và không bao giờ xuất hiện trong đời nhau nữa, thậm chí cô còn từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với người khác.

Đan Lê và Hải Anh đã yêu nhau từ thời trung học

Như được trời định từ trước, một lần nữa họ lại bén duyên, nhận ra đối phương là chân ái của đời mình. Năm 2011, cặp đôi tổ chức đám cưới trong sự ủng hộ của gia đình hai bên. Vượt qua nhiều sóng gió, nữ MC cũng có được hạnh phúc ấm êm bên người chồng “duyên tiền định” và hai cậu con trai kháu khỉnh là Khải Minh và Khải Nguyên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất