Sao & Đời Sống

Cuộc sống bình dị bên con trai của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Sau bao sóng gió cuộc đời, Việt Trinh lựa chọn cuộc sống yên bình bên con trai. Không mấy khi hoạt động showbiz, nữ diễn viên về trồng vườn và bán hàng online để tiếp tục trang trải cuộc sống gia đình.

Việt Trinh sinh năm 1972, 18 tuổi cô đã bắt đầu gia nhập làng giải trí và nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ những mỹ nhận bậc nhất Sài thành lúc bấy giờ.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn ngây thơ hút hồn, chị nhận được sự yêu mến từ nhiều khán giả. Thậm chí, thời đó Việt Trinh còn nổi tiếng là ‘ngọc nữ’ của màn ảnh Việt. Đặc biệt với vai diễn Bạch Cúc trong phim Người đẹp Tây Đô, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục nhận về sự thành công đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Mãi sau này, khi phim ảnh xuất hiện ngày càng nhiều và trở nên quá nhàm chán, người ta lại tiếc nuối khi nhớ về những bộ phim ngày xưa và cả những diễn viên gạo cội xinh đẹp như Việt Trinh.

Tuy nhiên, số phận ‘hồng nhan bạc phận’ mà người đời vẫn hay nói lại luôn ứng với hoàn cảnh của chị. Sau “hai lần đò” với hai vị đại gia tù tội, cuộc sống cũng như sự nghiệp của Việt Trinh dần tiêu tan.

Giông tố cuộc đời đi qua, Việt Trinh lựa chọn cuộc sống an yên và dành trọn tình cảm cho con trai. Thỉnh thoảng khi được hỏi về quá khứ ‘vàng son’, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết bản thân không hề hối tiếc về quá khứ tươi đẹp đã qua.

Bước sang tuổi 48, ‘Người đẹp Tây Đô’ vẫn giữ được sự tươi trẻ và ngày càng mặn mà hơn. Hiện tại Việt Trinh và con trai đang sống trong căn biệt thự với một khu vườn trồng toàn trái cây. Trên trang cá nhân của chị, người hâm mộ ít nhiều cũng dễ nhận thấy những màn khoe nông sản sạch từ bầu bí, xoài, mía đến rau củ.

Bên cạnh đó, từ ngày xuất hiện trở lại sau thời gian ‘ở ẩn’ Việt Trinh lựa chọn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống hai mẹ con.

Bán hàng online vốn không phải là chuyện dễ, bởi vậy khi nói về công việc này, trên trang cá nhân, Việt Trinh buồn bã viết: “Sao nỡ bom hàng vậy? Chốt xong điện thoại không nghe máy. Buồn, hy vọng suy nghĩa lại, chứ nhận đống hàng bị bom trả về buồn biết sao”. Và sau những lần như thế chị lại tự an ủi bản thân và tiếp tục công việc tay trái của mình.

Những lần khoe cây nhà lá vườn trên mạng xã hội của ‘Người đẹp Tây Đô’

Xoài trong vườn nhà nữ diễn viên luôn sai trĩu.

Cuộc sống dẫu trải qua bao sóng gió, nhưng có lẽ cuộc sống an nhiên, không ồn ào cũng không vướng bận vào những thị phi như hiện tại là điều luôn khiến chị thoải mái nhất. Những năm qua chị vẫn luôn tích cực cùng các nghệ sĩ khác đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Việt Trinh vẫn giữ vững quan điểm không công khai diện mạo Thiện Nhân. Suốt 12 năm qua một mình Việt Trinh nuôi nấng con trai, cậu bé cũng là người bạn đồng hành của nữ diễn viên trên mọi chặng đường cô thường chia sẻ.

Trấn Thành phải chịu tổn thất lớn như thế nào từ tin đồn bôi nhọ danh dự?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất