Sao & Đời Sống

Dàn mỹ nữ Việt mặc áo dài thướt tha trong vòng cuối show thực tế, HH Đỗ Mỹ Linh 'lại' trở thành tâm điểm chỉ trích vì điều này

Diệu Thùy
Chia sẻ

Tập 8 Cuộc đua kỳ thú 2019, 5 người đẹp Việt Nam đã có cơ hội diện chiếc áo dài trắng tại Triều Tiên. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "lại" bị chỉ trích chỉ vì áo dài "trắng quá".

4 đội mạnh nhất của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 đã có cơ hội trải nghiệm tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên - đất nước bí ẩn nhất thế giới. Ngay sau khi nhận được mật thư và biết chặng đua nước ngoài sẽ diễn ra tại CHDCND Triều Tiên, các thành viên tỏ ra rất bất ngờ và thích thú với địa điểm này.

Ngay khi đặt chân tới Triều Tiên, việc đầu tiên là tất cả các đội chơi, nam mặc vest, nữ mặc áo dài dâng hoa đến nhà lãnh đạo vĩ đại Kim Nhật Thành và chủ tịch Kim Jong il tại tượng đài Masude. Các thành viên nữ của các đội phần lớn đều là hoa hậu, siêu mẫu nên khi hình ảnh 5 người đẹp Việt mặc áo dài vô cùng hút mắt, duyên dáng mặc dù không cần quá cầu kỳ, lộng lẫy.

Triều Tiên là quốc gia được lựa chọn cho chặng đua thứ 9 của Cuộc đua kỳ thú 2019.

5 người đẹp mặc áo dài trắng và các thành viên nam mặc vest dâng hoa đến nhà lãnh đạo vĩ đại Kim Nhật Thành và chủ tịch Kim Jong il tại tượng đài Masude.

Mọi việc cứ ngỡ bình thường nhưng cư dân mạng lại “soi” ra sự khác thường về chiếc áo dài của Đỗ Mỹ Linh với 4 người còn lại. Trong khi 4 người đẹp còn lại mặc áo trắng ngà, thì Hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh lại mặc áo dài trắng tinh, màu khác hẳn so với mọi người. Điều đó vô tình khiến Đỗ Mỹ Linh nổi bật hơn hẳn.

Đỗ Mỹ Linh nổi bật hơn hẳn với áo dài trắng tinh trong khi 4 người còn lại mặc áo dài trắng ngà?

Chỉ với màu chiếc áo dài, Đỗ Mỹ Linh “lại” một lần nữa bị antifan đem ra chỉ trích. Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận.

Hàng loạt bình luận nhắm thẳng vào chiếc áo dài “trắng quá” của Đỗ Mỹ Linh.

Không biết vô tình hay cố ý khi Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình chiếc áo dài “đè bẹp” áo dài của 4 người còn lại về độ trắng sáng. Từ khi bắt đầu chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019, hoa hậu 2016 Đỗ Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều chỉ trích về thái độ, cách nói chuyện, bây giờ lại thêm chiếc áo dài. Vì thế, dân tình không khỏi hoang mang.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất