Sao & Đời Sống

'Cú lừa thế kỷ' ngày 8/3: Cả dàn MC nữ nhận iPhone nguyên box nhưng khi bóc ra thì…

Lệ Chi
Chia sẻ

Nhìn chiếc hộp iPhone sang chảnh nhưng khi bóc ra thì toàn bộ 10 cô gái phải ngã ngửa và công nhận rằng nhà đài quả là đã chơi lớn, làm nên "cú lừa thế kỷ".

Với mục đích tôn vinh người phụ nữ, 8/3 ở cơ quan nào hầu như cũng tổ chức liên hoan, tặng quà cho các chị em. Riêng nhà đài VTV mới đây đã chứng minh sự lớn mạnh, chịu chi của mình khi tặng nguyên 1 dàn MC nữ mỗi người một chiếc điện thoại iPhone nguyên box mới cứng.

Bức ảnh chụp 10 MC xinh đẹp cầm hộp điện thoại trên tay khiến bao người ghen tỵ. Phía dưới phần bình luận, không ít người phải trầm trồ rằng làm việc ở VTV quả là hạnh phúc. Không chỉ nổi tiếng do thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, các cô nàng MC, BTV còn may mắn được VTV tặng quà hậu hĩnh tới vậy.

Bức ảnh khiến nhiều người phát ghen hóa ra chỉ là một cú lừa.

“Điện thoại mới này giá cũng tầm 30 triệu đồng/ 1 cái chứ ít gì”, một bình luận viết. Theo tính toán của nhiều người, với 10 chiếc điện thoại xịn sò này, VTV cũng tiêu tốn vài trăm triệu.

Tuy nhiên, câu nói “đừng trông mặt mà bắt hình dong” quả không hề sai, bởi khi bóc quà, nguyên dàn MC, BTV VTV phải bất ngờ bởi nó không phải là điện thoại mà là socola ngọt ngào.

Dù rất giống điện thoại nhưng bên trong lại là socola

Quả là cú lừa thế kỷ đúng không. Tuy nhiên, món quà ngọt ngào, giàu ý nghĩa nhân ngày 8/3 này chắc chắn cũng đủ làm các MC, BTV nữ cảm thấy hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, MC Minh Hằng cho biết, cô sẽ giữ hộp quà lại làm kỷ niệm, và sẽ không ăn chiếc socola đó. 8/3 năm nay thật đáng nhớ với phái đẹp của VTV.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất