Sao & Đời Sống

Cụ bà 91 tuổi cảm thấy hãnh diện và được tái sinh khi yêu trai trẻ 31 tuổi suốt 5 năm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Những điều tôi hay nghe người ta nói nhất là tôi vụ lợi, tôi vì tiền hay khoản thừa kế. Nhưng tất cả không đúng. Tôi yêu chỉ vì yêu thôi", anh chàng 31 tuổi khẳng định.

Theo Sina, tính đến hiện tại, cụ Marjorie McCool (91 tuổi, ở Pittsburg, bang Florida) đã hẹn hò suốt 5 năm với nam thanh niên tên Kyle Jones (31 tuổi, đến từ bang Pennsylvania).

Kyle Jones cho biết anh chưa từng hẹn hò với các cô gái bằng hoặc kém tuổi. Thay vào đó, Jones luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ chín chắn và già dặn hơn mình. Anh thường có mối quan hệ lãng mạn với các bà lão ở độ tuổi 70, 80, thậm chí 90. Cuối cùng, anh quyết định chọn bà McCool, người hơn mình đến 60 năm cuộc đời.

Kyle Jones quyết định chọn bà McCool, người hơn mình đến 60 năm cuộc đời. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, Kyle Jones có khi hẹn hò với vài phụ nữ cùng lúc. Chàng thanh niên này từng nhận nhiều lời chỉ trích về những hành động của mình. “Những điều tôi hay nghe người ta nói nhất là tôi vụ lợi, tôi vì tiền hay khoản thừa kế. Nhưng tất cả không đúng. Tôi yêu chỉ vì yêu thôi”, Kyle nói.

Điều đáng ngạc nhiên là, mẹ Kyle lại ủng hộ lựa chọn của con trai. “Lần đầu con tôi đưa bạn gái về nhà là lúc 22 tuổi và người phụ nữ kia 50 tuổi. Tôi hỏi Kyle tại sao lại thích phụ nữ già hơn và con nói bởi họ chín chắn, trò chuyện thú vị. Con tôi chẳng làm hại ai và tôi nghĩ người khác không nên xía vào”, bà nói.

Kyle Jones (giữa) cùng mẹ (ngoài cùng bên phải) và bạn gái là bà Marjorie McCool. Ảnh: Sina

Đối với cụ Marjorie McCool, cụ bà này thổ lộ cuộc sống gối chăn “tuyệt vời” của mình trên chương trình truyền hình thực tế về những cuộc tình lạ lùng nhất thế giới Extreme Love.

Cụ Marjorie nói: “Hẹn hò với một chàng trai trẻ khiến bạn cảm thấy cuộc sống thật tuyệt diệu và như được tái sinh. Cậu ấy rất dễ thương và được một người như vậy theo đuổi, bạn sẽ thấy thật hãnh diện”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất