Sao & Đời Sống

Cosplayer mùa Halloween: Từ đáng sợ đến dễ thương bất ngờ

Tùng Chi
Chia sẻ

Cuối tuần qua, các bạn trẻ đam mê cosplay rủ nhau đổ về lễ hội Halloween của riêng giới cos. Đây được coi là điểm giao thoa văn hóa Đông – Tây dành cho những bạn trẻ có niềm yêu thích với việc hóa trang, trang điểm, hóa thân thành các nhân vật khác.

Hóa trang vốn là phong tục phổ biến nhất vào Halloween, đặc biệt là đối với giới trẻ. Mọi người thường khoác lên mình những bộ quần áo hóa trang phù thủy, ma quỷ, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng hoặc những sinh vật siêu nhiên khác để thể hiện ước mơ, mong muốn hoặc đơn giản là niềm yêu thích của mình… Không đứng ngoài cuộc chơi, nhiều bạn trẻ cũng vẽ mặt, trang điểm phong cách Halloween với những chương trình giao lưu cùng cộng đồng cosplay. Nhiều bạn đến đây mong muốn được chụp hình kỷ niệm để lễ Halloween năm nay của mình thêm thú vị và đáng nhớ.

Tại lễ hội năm nay, các bạn trẻ đã tham dự triển lãm cosplay, giao lưu văn hóa Nhật Bản và thoải mái chụp ảnh với những nhân vật đẹp mắt. Không những thế, nhiều bạn còn có thể tự mình hóa thân thành một nhân vật trong truyện tranh.

Bên cạnh đó, không gian của ngày hội còn trở nên sôi động khi diễn ra cuộc thi “Phù thủy make up” và cuộc thi “Best coser of the year”. Qua đó, các bạn trẻ coser đã có dịp học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong việc make up, tái chế các vật dụng đã cũ thành phụ kiện cos…

Thu Hà, một bạn trẻ có mặt tại đêm hội chia sẻ: “Đến với đêm Haloween ngày hôm nay, mình thấy vui và thú vị. Gần như năm nào mình cũng tham dự Halloween vì giúp mình thực hiện được niềm yêu thích với hóa trang và có những phút giây thoải mái bên bạn bè”.

Seiran là một cái tên đã rất quen thuộc đối với các bạn trẻ đam mê cosplay.

Nữ cosplayer lựa chọn phong cách cổ trang quyến rũ. Cô đã giành giải Cosplay Queen cho người có trang phục đẹp, make up ấn tượng và chuẩn biểu cảm nhân vật nhất.

Silver là một cosplayer đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Silver đã cùng những người bạn của mình trải qua một chặng đường dài cùng tham gia Halloween với bạn trẻ Hà thành

Phong cách lạnh lùng của Silver được nhiều bạn trẻ thuộc cộng đồng cosplay yêu thích

Các thiên thần nhỏ cũng rất hào hứng hóa thân thành các nhân vật truyện tranh vô cùng dễ thương

Sân khấu cuộc thi World Cosplay Summit thu hút rất nhiều sự chú ý của các vị khách tham gia lễ hội

WCS là cuộc thi đấu danh giá nhất cho thể loại cosplay biểu diễn sân khấu cũng như sân chơi toàn cầu lớn nhất cho những ai đam mê cosplay.

Từ lâu, đến với WCS đã luôn là ước mơ của rất nhiều cosplayer Việt Nam.

Nhóm cosplay MOJI Studio đã giành giải quán quân Best Coser Of The Year với phần trình diễn Tây Du Ký xuất sắc.

Một nữ cosplayer vô cùng quyến rũ

Phần trình diễn của các cosplayer trên sân khấu đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho các khách tham quan có mặt tại lễ hội

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất