Sao & Đời Sống

Mẹ con bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội khi 'cosplay' đối tượng ăn xin mặt đen

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Việc hóa trang thành nhân vật đang gây hoang mang trong dư luận thời gian gần đây của mẹ con bà Tân Vlog đang bị cộng đồng mạng kịch liệt chỉ trích.

Trong khi những hình ảnh về nhân vật mặt đen nhẻm cầm đầu gà đi ăn xin vẫn đang gây hoang mang và bức xúc từ dư luận thì mới đây, mẹ con bà Tân Vlog bất ngờ tự mình đăng ảnh “cosplay” và so sánh với nhân vật này. Ngay sau đó, hành động của mẹ con bà Tân đã “vấp phải” nhiều ý kiến trái chiều và khiến cư dân mạng bức xúc.

Mẹ con bà Tân Vlog trong clip mới đây.

Cụ thể, xuất hiện trong clip mới đây, con trai bà Tân - Anh Hưng đã “cosplay” thành nhân vật mặt đen cầm đầu gà đi ăn xin gây hoang mang dư luận những ngày qua. Với tạo hình gây ám ảnh cùng bộ đồ màu đen, bôi mặt đen và dùng quất nhét vào miệng để giống với nhân vật ăn xin kỳ quái. Hưng Vlog đã bị cộng đồng mạng “ném đá tơi bời”.

Hưng Vlog tiếp tục bị mẹ đuổi đánh khi bị phát hiện.

Theo đó, Hưng giả dạng đối tượng mặt đen đến xin tiền bà Tân và bị mẹ đuổi đánh khi lộ ra sự thật. Mặc dù mục đích của clip chỉ mang tính chất vui đùa, giải trí để cho người xem thấy những phản ứng của bà Tân nhưng trò đùa này được xem là lố lăng và không có gì vui bởi đây là một hiện tượng gây hoang mang dư luận chứ cũng không tốt đẹp gì.

Trước đó, nam ca sĩ Chi Dân hay diễn viên Midu cũng đã bị nhắc nhở và nhận không ít “gạch đá” vì cosplay nhân vật mặt đen này. Thậm chí có người đã bị xử phạt hành chính vì hóa trang thành những nhân vật kỳ quái này.

Midu và Chi Dân cũng từng nhận chỉ trích khi hóa thân theo nhân vật này.

Trước đó vào đầu tháng 12, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những người đàn ông mặc đồ đen, mặt bôi đen, tay cầm đầu gà, xúc xích, mồm ngậm một vật gì đó cùng cái đĩa trên tay đi lang thang ăn xin khắp nơi khiến dư luận hoang mang. Thêm vào đó, những người này còn vấy nước bẩn, thậm chí là nhổ nước bọt vào người giúp đỡ mình khiến ai nấy đều bức xúc.

Nhân vật ăn xin mặt đen gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất