Đẹp

Cộng đồng mạng xôn xao trước nghi án đụng dao kéo của Tân Hoa hậu Phan Thị Mơ

T.H
Chia sẻ

Có lẽ “Hội Hoa hậu” Phẫu thuật thẩm mỹ Việt sẽ lại “đông đúc” hơn với thành viên mới - Tân Hoa hậu Đại sứ Du Lịch 2018 Phan Thị Mơ.

Mới chỉ cách đây 1 tháng, cộng đồng mạng còn đang vui mừng và tự hào khi Phan Thị Mơ chính thức trở thành Hoa hậu “Đại sứ Du Lịch 2018” được tổ chức tại đất nước Chùa vàng - Thái Lan vào tháng 8.2018. Vui mừng, tự hào chưa được bao lâu, cư dân mạng lại hoang mang với thông tin Phan Thị Mơ động chạm dao kéo để sở hữu ngoại hình vạn người mê như hiện tại.

Trước hết, hãy cùng điểm qua những hình ảnh rạng rỡ của Phan Thị Mơ tại cuộc thi nhan sắc vừa rồi.

Phan Thị Mơ rạng rỡ khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 với gương mặt đẹp mỹ miều không tỳ vết.

Không chỉ vậy, Phan Thị Mơ còn nổi tiếng với ngoại hình nóng bỏng và đặc biệt là vòng 3 “một mét” khiến không ít cô gái ganh tị.

1 tháng sau đăng quang với dày đặc những lịch trình của họp báo, đi từ thiện, gặp gỡ giao lưu… Thế nhưng, tối ngày 18/09 hàng loạt fanpage có tiếng đã đăng tải hình ảnh được cho là Phan Thị Mơ kèm nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chuyện sẽ chẳng có gì lớn nếu sau đó cư dân mạng không tài tình tìm ra hình ảnh cũ với ngoại hình “hơi” khác lạ của Phan Thị Mơ và lan truyền nó rộng rãi trên mạng xã hội.

Thông tin Phan Thị Mơ phẫu thuật thẩm mỹ kèm hình ảnh trước sau được đăng tải trên fanpage nổi tiếng chuyên đưa tin showbiz.

Trước nghi án đụng dao kéo của tân hoa hậu, có khá nhiều ý kiến bình luận tiêu cực. Đa số cư dân mạng đều cho rằng Phan Thị Mơ đã đẹp sẵn, việc cô chọn phẫu thuật thẩm mỹ là không cần thiết, thậm chí có thể bị tước vương miện nếu ban tổ chức cuộc thi biết được điều này.

Thậm chí có nhiều ý kiến còn cho rằng “Hoa hậu Việt Nam bây giờ 10 người thì 9 phẫu thuật, quá thất vọng với những người đã được coi là đại diện cho vẻ đẹp” - Bình luận của Facebook A.N. Bên cạnh đó vẫn có khá nhiều ý kiến bênh vực vấn đề này, cho rằng dù có phẫu thuật cũng không sao miễn là đẹp lên thực sự và không lạm dụng.

Rõ ràng chủ đề hoa hậu người đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ chưa bao giờ là những chủ đề hết hot với cộng đồng mạng. Phải chăng, sau rất nhiều lận đận trong các cuộc thi nhan sắc, Tân Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ đã có 1 cuộc đại trùng tu nhan sắc trước khi tham dự cuộc thi đổi đời này của mình. Trước tin đồn hiện tại, hiện phía Hoa hậu vẫn đang giữ im lặng. Hy vọng độc giả sẽ sớm có câu trả lời cho vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất