Sao & Đời Sống

Cộng đồng mạng ráo riết tìm kiếm 2 cô gái quay video du lịch style 'quay lưng với thế giới' cực chất!

Nhã Phong
Chia sẻ

2 nhân vật này là ai, tại sao họ lại được cộng đồng những người đam mê dịch chuyển yêu thích và tìm kiếm đến vậy?

Sau khi video được đăng tải trên một trang Phượt ít giờ đồng hồ, ngay lập tức số lượng xem (111K) và share (1,2K) tăng vọt một cách đột biến. Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận của người xem thắc mắc 2 nhân vật chính trong video là ai?

Theo như thông tin tìm hiểu được, 2 nhân vật trong video du lịch “quay lưng với thế giới” có nick Facebook là Sme Mai tên thật là Mai Phương Ngân và Kayla Nguyễn tên thật là Nguyễn Ánh Ngọc. Nếu Sme sở hữu mái tóc ngắn trẻ trung thì Kayla đối lập với mái tóc dài và đen mượt, cả 2 đều có dáng người mảnh và gu thời trang bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Sme Mai và Kayla Nguyễn trong video du lịch “quay lưng với thế giới”

Mặc áo đôi và cùng catwalk trên con đường nhựa tuyệt đẹp tại Vũng Tàu.

Đôi bạn thân rất thân Sme Mai - Kayla Nguyễn.

Theo như Sme chia sẻ: “Hành trình của tụi mình được thực hiện trong 2 ngày tại Vũng Tàu với các điểm quay khác nhau như: Quảng trường, tượng chúa giang tay hay đường dọc biển tới Hồ Tràm… 2 balo và 1 chiếc điện thoại cứ thế 2 đứa thay phiên nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc trong chuyến đi một cách đầy ngẫu hứng”. Sme Mai cũng nói thêm về tình bạn 11 năm của 2 người nên chuyến đi được nhân đôi niềm vui vì quá hiểu tính cách của đối phương.

Đôi bạn thân với thâm niên tình bạn 11 năm

Tình bạn của 2 cô nàng còn được thể hiện qua việc mặc đồ đôi chụp hình chất - ngầu như thế này

Rủ bạn thân đi du lịch ngay và luôn nào các bạn ơi

Không chụp quá nhiều hình ảnh như các bạn trẻ đam mê du lịch ngày nay hay làm, Sme Mai và Kayla chọn quay video theo cách riêng: Quay lưng với thế giới, giúp những kỷ niệm được lưu giữ chân thực và mỗi lần xem lại sẽ cảm thấy sống động, gần gũi hơn. Một yếu tố khác giúp video du lịch của 2 bạn nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem chính là sự đầu tư về trang phục khá chu đáo, biểu cảm tự nhiên và không gian quay hấp dẫn. Nếu bạn chưa một lần tới Vũng Tàu, có lẽ khi xem xong những khoảnh khắc được 2 cô nàng 95 ghi lại sẽ chỉ muốn xách balo lên và đi, còn những người đã từng đến và đi lại có một cảm xúc thật khác về một Vũng Tàu phiên bản động vô cùng hấp dẫn.

Trong khi Sme Mai “deep” 1 chút với bức hình ngược nắng thì Kayla cute hết nấc với bikini sexy.

Giới trẻ ngày nay, mỗi chuyến du lịch không đơn thuần là tới và trải nghiệm, hành trình sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi bạn có được những bức hình, video đẹp và chỉn chu về mọi mặt, quan trọng nhất chính là truyền cảm hứng cho người xem với thông điệp về cuộc hành trình.

Những bức hình khác về 2 cô bạn thân Sme - Kayla:

Sme Mai

Kayla Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Thiết kế

Ngô Khánh Hùng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất