Sao & Đời Sống

Con trai đại gia Minh Nhựa gây sốt khi càng lớn càng giống y đúc bố đến từng đường nét

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Càng lớn, quý tử nhà Minh Nhựa lại càng giống bố khiến dân mạng hài hước chọc vợ hai Mina Phạm như đi đẻ thuê cho nhà đại gia thật rồi!

Cuộc sống hiện tại hạnh phúc bên gia đình nhỏ của Minh Nhựa luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Có thể thấy các con nhà Minh Nhựa càng lớn thì lại càng kháu khỉnh, đáng yêu và đặc biệt là giống bố y như đúc. Thông qua những hình ảnh được hai vợ chồng vị đại gia chia sẻ trên trang cá nhân, dân mạng trầm trồ hơn cả là ngoại hình của cậu con trai thứ hai vì quá giống bố, thậm chí là như sao y bản chính vậy.

Con trai Minh Nhựa giống bố đến cả nụ cười

Sau khi ly hôn với người vợ đầu tên Phương Thúy, Minh Nhựa nên duyên với vợ hai Mina Phạm. Cặp đôi luôn khiến dân tình phải hết mực ganh tỵ vì những hình ảnh hạnh phúc, lãng mạn và thường xuyên đi du lịch với nhau.

Minh Nhựa cũng được biết tới là một ông bố hết mực thương yêu, cưng chiều các con. Bằng chứng là khi cô con gái lớn Joyce Phạm đi lấy chồng, Minh Nhựa vẫn còn gọi cô là “con gái bé bỏng” và hết sức chăm chút cho đám cưới của con gái. Còn với các con còn bé thì nam đại gia luôn quan tâm nhiệt tình. Đặc biệt, Minh Nhựa càng chiều chuộng cậu út nhiều hơn.

Minh Nhựa - tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, nổi tiếng là một vị đại gia với thú chơi siêu xe đắt đỏ. Anh là người điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, con trai của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất