Sao & Đời Sống

Con trai Đan Trường bộc lộ năng khiếu ca hát khi mới lên 3: Đắm chìm trong bản hit BlackPink và thuộc làu ca khúc của bố

khánh vy
Chia sẻ

Quý tử nhà Đan Trường bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay từ nhỏ khi đắm chìm trong bản hit 'Black Pink' và thuộc làu ca khúc 'Beautiful Việt Nam' của bố

Ngay từ khi lọt lòng, Mathis Thiên Từ – con trai Đan Trường đã thu hút sự chú ý của công chúng khi có bố là ca sĩ nổi tiếng và mẹ là doanh nhân nhân Việt kiều thành đạt. Mathis được mệnh danh là “cậu ấm sướng từ trong trứng” bởi sinh ra đã ở “vạch đích”, sống trong căn nhà triệu đô ở Mỹ và được cha mẹ hết sức yêu thương.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi thích thú khi quý tử nhà “anh Bo” Đan Trường tinh nghịch nhảy hết mình trên nền nhạc “Kill This Love” của nhóm nhạc Kpop đình đám BlackPink.

Theo clip được mẹ Thủy Tiên đăng tải thì Mathis rất hào hứng khi được mẹ yêu cầu nhảy, cậu bé lên 3 tinh nghịch mô phỏng theo các động tác và còn hát theo giai điệu của ca khúc nhạc Hàn sôi động. Ngay sau đó, Thủy Tiên cũng tranh thủ, bảo con trai hát lại bản hit “Beautiful Việt Nam” của Đan Trường và Thiên Tử cũng đã vui vẻ nhận lời ngay.

Con trai Đan Trường nhảy “Kill this love” và hát “Beautiful Việt Nam”

Dù mới chuẩn lên 3 con trai Đan Trường đã bộc lộ tài năng nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ, không chỉ cảm nhạc tốt, cậu bé còn rất năng động, hoạt bát và yêu thích nhảy múa.

Thừa hưởng hết các nét đẹp của cha mẹ, Mathis từ nhỏ đã khôi ngô và đáng yêu.

Là một quý tử thông minh, lanh lợi, có ngoại hình sáng và “máu nghệ thuật” được thừa hưởng từ cha, Mathis Thiên Tử rất có thể sẽ là một cái tên đầy triển vọng của làng giải trí Việt trong tương lai.

Gia đình 3 người nhà “anh Bo” Đan Trường

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất