Sao & Đời Sống

Con trai Chi Bảo kết thúc 14 ngày cách ly tập trung sau khi trở về từ Anh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Chi Bảo vui mừng thông báo cậu con trai Jack Phạm đã chính thức kết thúc 14 ngày cách ly tập trung tại Cần Thơ sau khi trở về từ Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Bảo vừa vui mừng thông báo cậu con trai Jack Phạm (tên thật là Gia Cát) đã chính thức kết thúc 14 ngày cách ly tập trung tại Cần Thơ.

Nam diễn viên Đồng tiền xương máu bày tỏ niềm hạnh phúc: “Chân thành cám ơn đến Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ, ban lãnh đạo và các anh bộ đội trường Quân sự - Ban chỉ huy quân sự TP Cần Thơ đã tận tình chăm sóc cháu. Thật may mắn cho các cháu và gia đình khi nhận được sự quan tâm, yêu thương của các anh trong những ngày này”. 

Chi Bảo gửi lời cảm ơn tới Bộ chỉ huy Quân sự TP. Cần Thơ, ban lãnh đạo cùng các bộ đội trường Quân sự TP. Cần Thơ vì đã hết lòng giúp đỡ

Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Chi Bảo. Phần bình luận, Lý Thùy Chang - bạn gái nam diễn viên cũng hài hước viết: “Về nhanh ăn canh chua, thịt kho ông Bảo Vlog nấu này con”.

Được biết, trước tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp tại Anh, trường học của Jack Phạm đã dự kiến đóng cửa trong thời gian dài nên Chi Bảo quyết định đưa con về Việt Nam. Sáng 22/3, sau khi đáp chuyến bay trở về từ Anh, con trai Chi Bảo đã được đưa đi cách ly tập trung tại Cần Thơ.

Tuy nhiên, thời gian sau đó, khi biết con trai ngồi chung chuyến bay về Việt Nam với bệnh nhân 145 dương tính COVID-19, Chi Bảo đã không khỏi lo lắng và thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình. Theo đó, anh cho biết sức khỏe của con trai ổn định với tinh thần vô cùng lạc quan. Được biết, Jack Phạm đã kịp thời thích nghi với cuộc sống ở khu cách ly và thường xuyên cập nhật tình hình cho gia đình yên tâm.

Chi Bảo nhắn nhủ con trai ở Anh: “Chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như chiến binh dũng cảm”. Nguồn: Tin Tức Sao Việt

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất