Sao & Đời Sống

Khi vợ 2 của bố đang gây thị phi, thì con gái Minh Nhựa lại đăng ảnh hạnh phúc cùng mẹ ruột

Thiên Ân
Chia sẻ

Cả hai tấm ảnh đều ghi lại khoảnh khắc Joyce Phạm chụp hình chung với mẹ ruột và hai em gái ruột xinh đẹp của mình.

Mặc dù đám cưới xa xỉ của gia đình Minh Nhựa đã qua được vài ngày, nhưng những câu chuyện xung quanh gia đình giàu có này vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhất cử nhất động của các thành viên đều được quan tâm. Nổi bật nhất có lẽ là drama về sự xuất hiện của hai người vợ Minh Nhựa trong đám cưới của Joyce Phạm, và sau đó là ”rổ” thị phi của vợ hai Mina.

Lúc này, người ta đang trông chờ xem phản ứng của bố con Minh Nhựa như thế nào. Về phần mình., Minh Nhựa ”phớt lờ” drama của vợ hai và vẫn siêng năng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới con gái lên trang cá nhân.

Còn về phần Joyce Phạm, mới đây, cô đã đăng lên Instagram hai bức ảnh throwback. Một tấm là vào năm 2015, một tấm là trong đám cưới. Cả hai tấm đều là khoảnh khắc cô chụp hình chung với mẹ ruột và hai em gái ruột của mình.

Bên cạnh đó, cô cũng đăng một tấm ảnh hạnh phúc với chồng kèm caption có tính chất ”dằn mặt”: ”Lúc nào cũng phải như vậy nghen.. Mình phải cho những người đó thấy rằng mình thật sự hạnh phúc nha anh!”. Bài viết đã khiến nhiều người phải gửi lời khuyên đến cô dâu là hạnh phúc là chuyện riêng của hai người, đừng cố tỏ ra hạnh phúc chỉ để cho người khác thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất