Sao & Đời Sống

Con gái Minh Nhựa gọi bạn trai là 'chồng sắp cưới', hứa hẹn một đám cưới sẽ sớm diễn ra?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dòng chia sẻ mới nhất của Minh Anh - con gái Minh Nhựa đã khiến dân tình dự đoán rằng đám cưới của cô và bạn trai Rich Kid sẽ không còn xa.

Joyce Phạm - Minh Anh đang là một trong những Rich Kid Việt được chú ý nhất hiện nay. Cô là con gái cưng của đại gia Minh Nhựa. Cuộc sống của cô ngập tràn trong hàng hiệu, siêu xe và thời trang đắt tiền. Ngoài ra, cô cũng chứng minh bản thân mình độc lập và tài năng khi có thương hiệu thời trang riêng của mình.

Minh Nhựa và con gái cưng Minh Anh.

Mới đây, trên Story của Instagram, Minh Anh bất ngờ đăng một status tâm sự về chuyện tình cảm của mình. Không biết nguồn cơn nào dẫn đến dòng tâm sự có phần ”bức xúc” của cô, nhưng điều dân tình chú ý nhất chính là việc Minh Anh gọi bạn trai là ”chồng sắp cưới”.

Cô viết: “Mình chưa bao giờ lên báo khoe chuyện tình cảm trong quá khứ! Ai cũng có quá khứ, tốt khoe, xấu che thế thôi. Còn hiện tại, tình yêu 5 năm với Tâm Nguyễn là tính từ lúc bọn mình quen nhau, chia tay rồi quay lại luôn. Mọi người có thể hiểu, hay không hiểu, hay cố tình không chịu hiểu thì thực sự mình và chồng sắp cưới vẫn rất hạnh phúc”. 

Minh Anh và bạn trai Rich Kid.

Dòng chia sẻ này, kèm với việc lúc Minh Anh và người yêu khai trương cửa hàng thời trang, bố mẹ của Minh Anh có gửi lẵng hoa đến chúc mừng kèm lời nhắn “Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát” đã khiến dân tình dự đoán rằng đám cưới của cặp đôi này sẽ không còn xa.

Bạn trai của Minh Anh có tên Tâm Nguyễn, cũng là một Rich Kid. Anh đam mê sưu tầm giày hiệu, đồ chơi mô hình Bearbrick như bạn gái. Cặp đôi quen nhau đã hơn 5 năm, rất hay đi du lịch cùng nhau. Mối quan hệ của cặp đôi với gia đình hai bên cũng rất tốt.

Hy vọng đám cưới của Minh Anh và Tâm Nguyễn sẽ sớm diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất