Sao & Đời Sống

Con gái Minh Nhựa đăng ảnh diện váy cưới, dân tình chắc nịch: Vậy là Rich Kid sắp lấy chồng rồi!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hình ảnh con gái Rich Kid của Minh Nhựa đi thử váy cưới hôm nay có lẽ chính là câu trả lời cho câu hỏi: Minh Anh sắp lên xe hoa?

Tin đồn con gái rượu Minh Anh của đại gia Minh Nhựa sắp lên xe hoa có lẽ sắp thành sự thật. Mới đây, cô nàng đã đăng lên story Instagram ảnh đi thử váy cưới kèm caption: ”Ngày này cũng đã đến”.

Trước đó, cũng trên Instagram của mình, Minh Anh bất ngờ đăng một status tâm sự về chuyện tình cảm. Không biết nguồn cơn nào dẫn đến dòng tâm sự có phần ”bức xúc” của cô, nhưng điều dân tình chú ý nhất chính là việc Minh Anh gọi bạn trai là ”chồng sắp cưới”.

Cô viết: “Mình chưa bao giờ lên báo khoe chuyện tình cảm trong quá khứ! Ai cũng có quá khứ, tốt khoe, xấu che thế thôi. Còn hiện tại, tình yêu 5 năm với Tâm Nguyễn là tính từ lúc bọn mình quen nhau, chia tay rồi quay lại luôn. Mọi người có thể hiểu, hay không hiểu, hay cố tình không chịu hiểu thì thực sự mình và chồng sắp cưới vẫn rất hạnh phúc”. 

Dòng chia sẻ này, kèm với việc lúc Minh Anh và người yêu khai trương cửa hàng thời trang, bố mẹ của Minh Anh có gửi lẵng hoa đến chúc mừng kèm lời nhắn “Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát” đã khiến dân tình dự đoán rằng đám cưới của cặp đôi này sẽ không còn xa.

Và hình ảnh cô đi thử váy cưới hôm nay có lẽ chính là câu trả lời. Vậy là Minh Nhựa sắp lên chức thật rồi!

Minh Anh cùng bạn trai Tâm Phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất