Sao & Đời Sống

'Chơi chất' như con gái đại gia Minh Nhựa, tổ chức tiệc cùng bạn bè chỉ để… đoán giới tính em bé trong bụng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cặp đôi Joyce Phạm – Tâm Nguyễn vừa hé lộ giới tính của em bé trong bụng qua loạt trạng thái trên mạng xã hội. Theo đó, đôi vợ chồng trẻ sẽ đón con trai đầu lòng vào năm 2020 và đại gia Minh Nhựa chính thức lên chức ông ngoại chỉ ở tuổi 36.

Sau 2 tháng kết hôn, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa vừa vui mừng thông báo có tin vui và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Được biết, dù còn khá trẻ nhưng Joyce Phạm và Tâm Nguyễn đã nhiều lần đề cập đến việc muốn có em bé và lên kế hoạch cho việc chào đón thêm thành viên mới.

Tuy nhiên, giới tính của em bé vẫn chưa được cô nàng bật mí.

Vừa qua, hai vợ chồng khiến dân tình “choáng váng” khi tổ chức hẳn 1 bữa tiệc chỉ để… đoán giới tính đứa trẻ trong bụng, kết quả sau đó còn được in thẳng lên bánh kem chúc mừng. Như vậy, cặp đôi Joyce Phạm và Tâm Nguyễn sẽ đón con trai đầu lòng chào đời vào năm 2020 và chính thức cho đại gia Minh Nhựa lên chức ông ngoại chỉ ở tuổi 36.

Khi được người hâm mộ đặt câu hỏi: ”Lúc mà gia đình chị biết chị có em bé, mọi người phản ứng thế nào ạ? Ông bà, ba mẹ chị ấy?”, Joyce Phạm đã không ngần ngại chia sẻ: ”Mọi người ai cũng nhạc nhiên vì mới vừa lên chức có cháu rể và con rể, bây giờ lại lên thêm một cấp bậc nữa. Gia đình chị 5 đời rồi đó em”.

Cả hai tổ chức tiệc đoán giới tính em bé với sự chung vui của bạn bè

Sau khi về chung một nhà, cặp vợ chồng trẻ đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất. Joyce Phạm và Tâm Nguyễn thường dành thời gian để đi chơi và tận hưởng những giây phút ngọt ngào cùng nhau. Cặp đôi luôn khiến mọi người ghen tỵ khi chia sẻ những bức ảnh lãng mạn ở bãi biển, hay chỉ đơn giản là ngồi trong quán cafe dành cho nhau ánh nhìn thắm thiết, yêu thương.

Ông xã Tâm Nguyễn luôn dành những cử chỉ ân cần và hết mực cưng chiều Joyce Phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất