Sao & Đời Sống

Con gái 4 tuổi của Elly Trần khiến nhiều người thích thú bởi màn 'bắn' tiếng Anh cực lưu loát và siêu dễ thương

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô bé Candie Mộc Trà phát âm nghe tiếng Anh khá tốt, giọng đọc lưu loát. Thậm chí, cô bé xinh như thiên thần này đã "bắn" ngoại ngữ trong hẳn  vài phút khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã đăng tải đoạn clip bé Cadie Mộc Trà nói tiếng Anh cực lưu loát và đầy dễ thương khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Bé Candie Mộc Trà “bắn” tiếng anh siêu dễ thương khiến nhiều người thích thú.

Theo đoạn clip, cô bé Candie Mộc Trà phát âm nghe tiếng Anh khá tốt, giọng đọc lưu loát, cô bé xinh như thiên thần này đã “bắn” ngoại ngữ trong hẳn vài phút khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Được biết, năm nay, bé Candie Mộc Trà đã 4 tuổi. Nếu ngày trước, mẹ Elly Trần thường xuyên khoe ảnh bé bé Mộc Trà thì thời gian gần đây, cô lại kín tiếng hơn.

Trước đó, Elly Trần từng khiến người mến mộ bé Candie thích thú vởi những đoạn clip ghi lại cảnh cô bé tự tay gấp quần áo cho mẹ hay khi sợ mẹ lạnh cô bé đã tinh ý đưa chăn cho mẹ đắp khiến Elly không khỏi xúc động. Trong 1 lần khác, khi thấy mẹ Elly chảy máu, Cadie vô cùng sợ hãi liền trốn một góc và khóc thút thít khiến nhiều người vừa thương vừa thấy Candie cực kì đáng yêu.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng yêu của Candie Mộc Trà:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất