Sao & Đời Sống

Con đường học vấn trái ngược nhau của Trấn Thành - Hari Won: Người là sinh viên xuất sắc của trường, kẻ bị đuổi học chỉ sau một năm

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Được mệnh danh là đôi vợ chồng đa tài, nhưng Trấn Thành và Hari lại có con đường học tập hoàn toàn đối lập nhau khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trấn Thành - Hari Won là đôi nghệ sĩ được đông đảo mọi người yêu thích hiện nay không chỉ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn vì thực lực, tài năng nghệ thuật của cả hai.

Trong khi Trấn Thành đang trở thành một trong những danh hài hàng đầu, xuất hiện dày đặc trong các gameshow với nhiều vai trò khác nhau từ MC cho đến giám khảo thì Hari Won cũng không hề kém cạnh. Cô cũng ghi dấu ấn với khán giả qua vai trò ca sĩ, diễn viên, MC trong một số chương trình truyền hình,…

“Đa tài” chính là từ được nhiều người sử dụng khi nhắc đến Trấn Thành - Hari Won. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cặp đôi này lại có quá trình học tập hoàn toàn trái ngược nhau.

Trấn Thành từng là một học sinh cá biệt với vô số những trò nghịch ngợm, thêm vào đó, anh cũng thừa nhận mình lười học. Danh hài từng khiến cho mẹ “khóc mờ mắt” chỉ để thuyết phục anh đi học môn tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp 12, anh thi đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh.

Sau một năm học đại học, Trấn Thành đã bị đuổi học vì bỏ tiết quá nhiều và nợ học phí trường. Tuy nhiên, anh lại rất say mê trong việc học hỏi từ thực tế và kinh nghiệm người đi trước.

Trấn Thành từng chia sẻ: “Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Tuy nhiên, tôi đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả các vở diễn, tất cả các loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng”.

Đối lập với Trấn Thành, Hari Won lại có thành tích học tập hết sức đáng nể, đúng nghĩa con ngoan, trò giỏi. Khi theo học tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP HCM, cô luôn duy trì thành tích loại giỏi.

Năm 2015, điểm trung bình 7 môn của Hari lên đến 8,79, một con số đáng ao ước khi còn là sinh viên. Chưa dừng lại ở chuyên ngành Việt Nam Học, Hari Won còn học thêm về Kinh tế và Luật và thường xuyên có tên trong Top 3 sinh viên xuất sắc của trường.

Bảng điểm một số môn học của Hari Won

Hari Won cho biết cô luôn tự giác và nghiêm túc trong học tập, thêm vào đó, nhờ có bạn trai cũ là người Việt (rapper Tiến Đạt) thường xuyên giúp đỡ cô trong học tập nên thành tích của nữ ca sĩ luôn đứng top.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất