Sao & Đời Sống

Còn chần chừ gì nữa mà không lập team theo cơn sốt 'Bảo Anh ơi xong chưa?'

T.H
Chia sẻ

Sau độ 'phủ sóng” của thủ môn Tiến Dũng và Bảo Anh trong một clip vui nhộn, cuộc thi cực hấp dẫn đang dành cho những fans yêu thích điệu nhảy này với thể lệ khá đơn giản có tên gọi SHOPEE PIPIPI DANCE. Hãy cùng chào đón các vũ điệu vui nhộn và sáng tạo mới trên nền nhạc của Shopee nhé!

“Ám ảnh” với “Bảo Anh ơi xong chưa?”

Clip vui nhộn, điệu nhảy ngộ nghĩnh, trẻ trung và đặc biệt là câu thoại “Bảo Anh ơi xong chưa?” của Tiến Dũng và Bảo Anh gần đây xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Ai xem xong clip này đảm bảo cũng bị “ám ảnh”, quen tai với câu thoại ấy và giai điệu dễ nhớ, rộn rã.

Để thể hiện cơn “ám ảnh” này, nhiều fan đổ xô vào trang cá nhân của ca sĩ Bảo Anh để comment, nhắn tin “Bảo Anh ơi xong chưa?”. Hộp mail của nữ ca sĩ cũng đầy những tin nhắn “troll” nhau ngộ nghĩnh thế. Đến mức có lần, Bảo Anh phải lên than thở kèm theo “đe dọa” vui với fan rằng một ngày mình nhận được hàng nghìn câu hỏi đấy và chính Bảo Anh cũng bị “ám ảnh”.

Bảo Anh cho biết chính Bảo Anh cũng bị bị người hâm mộ trêu đùa về trào lưu này.

Nhưng với nhiều bạn trẻ, “Bảo Anh ơi xong chưa” chính là mở đầu cho một chuỗi vận động, nhảy nhót, lắc lư đầy hứng khởi. Có thể giải mã cơn sốt vui nhộn đang bùng nổ khắp nơi, trong giới trẻ cũng như trong nhiều gia đình này bởi giai điệu của “Bảo Anh ơi xong chưa?” dễ nghe, dễ nhớ, cũng như điệu nhảy rất đơn giản, vui nhộn, ai cũng có thể bắt chước được.

Bạn có bị “Bảo Anh ơi xong chưa?” sau khi xem clip này?

Còn chờ gì nữa mà chưa lập team “Bảo Anh ơi xong chưa?” của riêng bạn?

 Và fan của Bảo Anh, Tiến Dũng hay bất kỳ ai thích tinh thần “Bảo Anh ơi xong chưa?” đã có cơ hội để tỏa sáng rồi đây!

Tại trang mua sắm Shopee.vn, một cuộc thi cực hấp dẫn đang dành cho những fan của điệu nhảy này, với thể lệ khá đơn giản với tên gọi SHOPEE PIPIPI DANCE. Chỉ cần bạn - một mình hoặc cùng bạn bè ghi hình lại mình đang thể hiện hoặc sáng tạo thêm những điệu nhảy vui nhộn trên nhạc nền tại địa chỉ: https://shopee.vn/ShopeePiPiPiDancemusic và đăng tải trên Youtube hoặc Facebook cá nhân với hashtag #SHOPEEPIPIPIDANCE, là đã có cơ hội nhận được một trong rất nhiều giải thưởng thú vị rồi.

Bạn đã sẵn sàng nhảy cùng Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng.

Cuộc thi có những giải đặc biệt dành cho nhóm/người “cover” điệu nhảy này ấn tượng nhất với trị giá đến 30 triệu đồng, cùng rất nhiều giải thưởng như: giải dành cho nhóm nhảy đông người nhất, giải nhóm có trang phục đẹp nhất, giải sáng tạo nhất, giải chuyên nghiệp nhất, và đặc biệt là có đến 100 giải cho đội tham gia sớm nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy mau mau rủ rê bạn bè hoặc người thân nhảy “Bảo Anh ơi xong chưa?”, ghi hình và điền vào mẫu đăng ký https://shopee.vn/Formdangki để theo kịp trào lưu và giành quà thưởng ngay thôi.

Bạn nhớ gửi bài dự thi trong khoảng thời gian từ ngày 14.07.2018 đến trưa ngày 27.07.2018 nhé. Nhanh tay lên vì 100 bài dự thi gửi đầu tiên cũng nhận được những phần quà hết sức bất ngờ đấy.

Thông tin chi tiết tại https://shopee.vn/TheleShopeePiPiPi

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất