Sao & Đời Sống

'Em bé Vô Diện' hóa Ryuk (Death Note) và lần này các bạn em rất thích thú

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mùa Halloween năm nay, cô bé nổi tiếng MXH năm nào đã quay trở lại với màn hóa trang khiến các bạn cùng lớp thích thú.

Bạn còn nhớ vào mùa Halloween năm ngoái, một cô bé có tên Meng Meng đã khiến các bạn cùng lớp phải khóc thét, khi hóa trang thành Vô Diện đến lớp không? Chắc hẳn cả cô bé và bố mẹ đều không thể tưởng tượng được rằng, sau vụ việc đó, tên tuổi của Meng Meng ”Vô diện” đã nổi tiếng trên mạng xã hội.

Em vé Vô diện khiến cả lớp phải ”e sợ” vào Halloween năm ngoái.

Và năm nay, Meng Meng cũng đã ”tái xuất”, vẫn kỳ dị, khác biệt, nhưng dường như các bạn học cùng đã không còn phải khóc ré lên kinh sợ nữa. Lấy hình tượng là nhân vật Ryuk trong bộ truyện tranh Nhật Bản có tên Death Note., Meng Meng thật sự rất biết cách đón chào Halloween đấy.

Cụ thể, các bạn trong lớp dường như rất thích thú trước chú hề này, lại còn muốn đến gần để trò chuyện cơ. Không còn bị ”bo xì”, nên Meng Meng nhà ta năm nay đã cười tươi rói, khác với bộ mặt bí xị năm trước.

Meng Meng sinh ngày 1/4/2014 và nhanh chóng nổi tiếng mạng xã hội chỉ sau loạt ảnh hóa trang thành Vô Diện ”nhưng không ai hưởng ứng” vào năm ngoái. Sau đó, mẹ của bé không ngờ con gái mình lại được yêu thích đến vậy, và thường xuyên đăng tải hình ảnh của em lên MXH.

Cách đây vài ngày, Meng Meng cũng đón Halloween sớm với tạo hình bí ngô rất hiền lành.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất