Sao & Đời Sống

Cô nhóc 'ăn cả thế giới ngày nào' đã tái xuất với bộ ảnh 'chỉ cần nhìn thôi là muốn đẻ con gái rồi'

Trang Minh
Chia sẻ

Vẻ đáng yêu lém lỉnh của “thánh ăn nhí” dường như không thay đổi mấy qua năm tháng, nhất là mái tóc ngắn mái ngố đặc trưng.

Cách đây 2 năm, đoạn clip dài hơn 4 phút quay lại mỗi việc cô nhóc có quả đầu nấm với mái cắt ngang cực ngắn, vừa ăn vừa uống nước trước ống kính cùng những biểu cảm cưng không chịu nổi đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bố mẹ cô bé sau đó cũng chăm chỉ post thêm những clip “ăn như vũ bão” của bé khi đi ăn cùng gia đình hay tự ăn ở nhà. Chỉ vậy thôi, những clip này đã ngay lập tức “hút view”, được cư dân mạng share chóng mặt, trở thành một hiện tượng gây sốt.

Và cô bé trong clip chính là Tiểu Man - được gọi bằng nickname ”Tiểu Maruko Trung Quốc”. Tiểu Man giờ đây đã lớn nhanh như thổi và vừa tái xuất trong bộ ảnh chụp ngoài trời xinh yêu hết sức. Vẻ đáng yêu lém lỉnh của “thánh ăn nhí” dường như không thay đổi mấy qua năm tháng, nhất là mái tóc ngắn mái ngố đặc trưng.

Bộ ảnh được bố mẹ cô bé chụp trong chuyến đi chơi ngoài trời mới đây. Hãy xem các mà cô bé khiến toàn thể cư dân mạng ”phát rồ” như thế nào nhé.

Tạo dáng high fashion nhưng biểu cảm vẫn hồn nhiên siêu cấp

Tít cả mắt như thế này ai mà không yêu

Cô nhóc ngày nào giờ đã 4 tuổi rồi đấy!

Cười không thấy mặt trời

Cùng xem thêm một số bức ảnh đời thường khác của Tiểu Man:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất